Giải trí

Ngọc Trinh tiết lộ tình trạng đáng lo ngại sau những ngày quay phim

Qua những chia sẻ trên khán giả bày tỏ sự đồng cảm tới Ngọc Trinh.

Trên Instagram, Ngọc Trinh đăng tải dòng chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải sau khi đi quay phim. "Nữ hoàng nội y" viết: "Một Ngọc Trinh đầy tì vết sau chuỗi ngày đi phim: da đen sạm, tàn nhang, thâm mắt, tóc rụng rất nhiều, da dị ứng sau đó thâm chấm đầy trên người, tàn tạ lắm luôn.

Cái vai cực thật sự nhưng khi cực như vậy thì cái ý chí quyết tâm và cố gắng diễn thật tốt nó lại càng bùng cháy trong lòng hơn bao giờ hết. Cố lên tôi ơi".

Qua những chia sẻ trên khán giả bày tỏ sự đồng cảm tới nữ diễn viên và hiểu được sự hi sinh, cố gắng mà Ngọc Trinh đầu tư chỉn chu cho vai diễn của mình lớn đến nhường nào.

Minh Hằng - bạn diễn với Ngọc Trinh trong dự án này dành không ít lời khen có cánh tới người đẹp Bến tre. Minh Hằng chia sẻ: "Tôi không biết khả năng mọi người thế nào nhưng thái độ cầu tiến rất quan trọng, quan trọng hơn cả kỹ thuật diễn xuất. Đó là chìa khóa giúp các bạn thành công.

Người diễn giỏi nhưng không dành tâm huyết cho vai diễn cũng không tạo được đột phá. Người chưa nhiều kinh nghiệm biết đâu có nhiều thú vị. Từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy Ngọc Trinh hợp vai này rồi. Tôi cảm nhận bạn ấy rất có tinh thần phấn đấu. Làm việc với người như vậy, tôi cũng có cảm hứng hơn".

Cách đây không lâu, một stylist nổi tiếng trong giới đã hé lộ hình ảnh Ngọc Trinh đã chụp lại vùng da dưới bụng với những vết ửng đỏ đã khô cứng. Được biết, đây là việc Ngọc Trinh dầm mưa ướt sũng từ 12 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau khiến lớp biểu bì ở chỗ này bị viêm nhiễm nghiêm trọng. Hiện tại, tình trạng viêm da dưới bụng của mình đã ổn định lại sau thời gian điều trị.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP