Giải trí

Ngọc Loan The Face “dính nghi án” có tình ý với Nam vương Đại sứ Hoàn cầu

Ngọc Loan The Face thực hiện những bộ ảnh cực thân mật bên Nam vương Đại sứ Hoàn cầu khiến nhiều người nghi ngờ cô có tình cảm riêng tư ngoài công việc.

Thời gian gần đây, Ngọc Loan The Face liên tục thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng, diện bikini bên bể bơi, thân mật cùng Nam vương Đại sứ Hoàn cầu. Thậm chí, một số nguồn tin cho biết, trong hậu trường của buổi chụp hình, cặp đôi còn tình cảm đút đồ ăn và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Trong hậu trường của buổi chụp hình, cặp đôi còn tình cảm đút đồ ăn và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào



Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã đồn đoán Ngọc Loan The Face và nam vương Đại sứ hoàn cầu thế giới có tình ý riêng với nhau.

Được biết, thời gian gần đây, Nam Vương Đại sứ Hoàn đã đến Viêt Nam để trao quyền dự thi cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu thế giới 2016 cho siêu mẫu Ngọc Tình. Ngọc Loan làm vai trò đại sứ văn hoá giới thiệu nét đẹp Tp Hồ Chí Minh cho Nam vương, đồng thời cùng anh thực hiện một số bộ hình.

Nhiều cư dân mạng đã đồn đoán Ngọc Loan The Face và nam vương Đại sứ hoàn cầu thế giới có tình ý riêng với nhau

Chia sẻ về Ngọc Loan The Face, Nam vương Đại sứ Hoàn cầu đã liên tục ca ngợi vẻ ngọt ngào, dịu dàng, cả hai phối hợp với nhau vô cùng ăn ý trong các bộ hình thời trang. Nam vương khen Ngọc Loan không chỉ dịu dàng, mà còn thông minh, là mẫu hình lý tưởng của cánh nam giới. Ngọc Loan lại ca ngợi vẻ nam tính và rất ga lăng của nam vương.

Nam Vương Đại sứ Hoàn cầu đến Viêt Nam để trao quyền dự thi cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu thế giới 2016

Ngọc Loan làm vai trò đại sứ văn hoá giới thiệu nét đẹp Tp Hồ Chí Minh cho Nam vương

Chia sẻ về Ngọc Loan The Face, nam vương đã liên tục ca ngợi vẻ ngọt ngào, dịu dàng

Tác giả bài viết: Thanh Hiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP