Giải trí

Ngô Thanh Vân và Huy Trần chụp ảnh cưới ở phim trường

Ngô Thanh Vân và chồng sắp cưới sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5 tại Đà Nẵng. Bộ ảnh cưới mới đây của họ được thực hiện ở một phim trường tại Bình Dương.

Chia sẻ với Zing, nhiếp ảnh gia Tang Tang - người chụp bộ ảnh cưới của diễn viên sinh năm 1979 - cho biết vợ chồng Ngô Thanh Vân chọn địa điểm là một phim trường, có khu vườn nhiều cây xanh mướt. Nữ diễn viên yêu thích những bộ váy cưới cổ điển, thanh lịch.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Ngô Thanh Vân diện hai bộ váy trong buổi chụp, gồm một bộ được may bằng chất liệu Mikado cao cấp, bộ khác là chất liệu ren. Tất cả đều giúp tôn vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên.

Trao đổi với Zing, đại diện của Ngô Thanh Vân cho biết hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ được tổ chức tại một resort ở Đà Nẵng vào ngày 8/5. Ngôi sao sinh năm 1979 và chồng sắp cưới đã gửi thiệp mời đến người thân, đồng nghiệp và bạn bè của cả hai.

Ngô Thanh Vân kể cô và Huy Trần gặp nhau lần đầu tại buổi casting bộ phim Thanh Sói. Giữa rất nhiều chàng trai, cô ấn tượng nhất với Huy, vì nhìn thấy sự run của anh.

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim cho hay điểm thu hút nhất ở chồng sắp cưới là tình yêu với thú cưng, vạn vật của anh.

Ngô Thanh Vân cũng cảm thấy mình thay đổi khi ở bên Huy Trần. Cụ thể cô sống chậm lại, bớt căng thẳng vì luôn được chồng sắp cưới chia sẻ, động viên.

Ngô Thanh Vân được Huy Trần cầu hôn vào giữa tháng 3. Khi đó, cô nói về chồng sắp cưới: "Hai năm đại dịch là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối. Anh ấy không phải là hoàng tử cũng không phải siêu nhân".

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP