Giải trí

Bạn trai kém 11 tuổi là người thế nào mà Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn?

Ngô Thanh Vân đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần, mong được khán giả chúc phúc.

Theo Ngô Thanh Vân, cô là người phụ nữ tưởng chừng đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc. Hành trình của cô tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà mình say mê.

Thế nhưng, cô vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường, nữ diễn viên cũng ao ước hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

Ngô Thanh Vân đã nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần

2 năm đại dịch, một người đàn ông đã bước vào cuộc sống của Ngô Thanh Vân, chia sẻ với cô từng phút giây. Trong mô tả của nữ diễn viên, đó là người chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh cùng dạo phố với cô vào ban trưa, mở cửa xe và lái xe đưa cô về nhà vào buổi tối.

Trong mắt “đả nữ”, người đàn ông ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản, anh là điểm tựa, khiến cô cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn.

Nữ diễn viên cũng tuyên bố cả hai có một cái kết hạnh phúc. Huy Trần đã cầu hôn và cô đã đồng ý.

“Tôi đang rất hạnh phúc và muốn chia sẻ điều ấy. Mong các bạn sẽ chúc phúc cho tôi và Huy Trần trong hành trình mới”, Ngô Thanh Vân thổ lộ.

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt kiều Đức, tốt nghiệp trường GPB Berlin ngành Xuất khẩu và Nhập khẩu. Anh từng xuất hiện trong một số chương trình gameshow như "Người ấy là ai", "Cuộc đua kỳ thú" và từng được biết đến với mối tình với rich kid Thảo Nhi Lê.

Dù còn trẻ, Huy Trần đã là CEO của một công ty thời trang. Ngoài ra, anh còn kinh doanh ẩm thực, là chủ của một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 1 (TP.HCM). Anh có gu thời trang khá ấn tượng, đa dạng, hay xuất hiện với hình ảnh nam tính và lịch lãm.

Huy Trần từng gây chú ý khi xuất hiện trong "Người ấy là ai"

Anh sở hữu gương mặt nam tính, phong cách lịch lãm

Huy Trần có tài kinh doanh, xuất thân từ một gia đình bề thế

Huy Trần từng lọt vào "mắt xanh" của Hương Giang ở "Người ấy là ai". Thế nhưng thời điểm đó, anh cho biết mình là "hoa đã có chủ" khi đang hẹn hò với Thảo Nhi Lê. Một thời gian sau, cả hai "đường ai nấy đi".

Trong mắt Ngô Thanh Vân, bạn trai là người khiến cô cảm thấy bình an

Theo Huy Trần, anh hứa sẽ bảo vệ bạn gái bằng tất cả những gì mình có

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP