Thể thao

Nghề tay trái của Công Phượng và dàn cầu thủ Việt

Không những đẹp trai, đá bóng giỏi mà Công Phượng và các cầu thủ Việt còn rất mát tay kinh doanh.

Ngoài việc là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhiều thành viên của ĐT Việt Nam như Công Phượng, Hùng Dũng hay Bùi Tiến Dũng còn tự mình kinh doanh. Với nhiều cầu thủ, kinh doanh không chỉ để thỏa mãn đam mê mà còn để có thêm thu nhập.

Công Phượng "khởi nghiệp" với việc mở quán cà phê mang tên CP10 ngay trên đường Cù Chính Lan, thành phố Pleiku. Trong một dịp tới Gia Lai, HLV Park Hang Seo đã ghé tới quán của cậu học trò để thưởng thức cà phê.

Mới đây, chân sút xứ Nghệ còn cùng với người bạn, cũng là người đồng đội thân thiết của mình ở HAGL JMG là Trần Hữu Đông Triều mở quán bánh tráng thịt heo và cà phê. Đây là ý tưởng của Đông Triều với mong muốn có một không gian ẩm thực mang đậm nét xứ Quảng, quê hương của anh.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức mở một công ty chuyên cung ứng các sản phẩm thể thao chính hãng như bóng đá, bơi lôi, chạy bộ, cầu lông.

Nguyễn Phong Hồng Duy không còn xa lạ với "hội chị em" khi kinh doanh mỹ phẩm. Anh thậm chí còn làm "mẫu" cho sản phẩm của mình.

Lê Đưc Lương cùng một số bạn bè hình thành thương hiệu thời trang 2Brothers với mong muốn mở ra những dòng thời trang cho riêng mình. Anh muốn chứng tỏ cho tất cả thấy tỉnh nhà Bình Dương hoàn toàn có thể tạo ra những nhãn thời trang địa phương đủ sức cuốn hút khách hàng.

Ngoài kinh doanh thương hiệu thời trang, cầu thủ khóa 1 của học viện HAGL còn là ông chủ của một quán điện tử khá hút khách.

Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 - Đỗ Hùng Dũng kinh doanh giày thể thao.

Doãn Ngọc Tân cũng mới khai trương 1 cở hàng chuyên cung cấp phụ kiện thể thao.

Sầm Ngọc Đức mới đây cũng nối gót anh em khi mở quán bún đậu A Sầm

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng Vũ Minh Tuấn cũng mới khai trương cơ sở kinh doanh đồ uống mang tên "Rau má tươi Healthy".

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP