Giải trí

Nghệ sĩ Vân Dung: Với thương hiệu 'Xấu mà duyên', nhan sắc đời thực trẻ trung ở tuổi U50

Là nghệ sĩ chăm chỉ và sôi nổi trong hoạt động nghệ thuật nhưng Vân Dung kín tiếng trong chuyện đời từ, hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình.

Tuổi 48, nghệ sĩ Vân Dung nói dù không có bất cứ danh hiệu nào nhưng chị vui vì vẫn giữ được lửa nghề, cuộc sống an nhàn, thảnh thơi.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Vân Dung gây chú ý với nhiều hình ảnh khoe vẻ trẻ trung. Trên phim và sân khấu hài, cô thường đảm nhận những vai "làm xấu", nhưng ngoài đời, nữ diễn viên được khen ngợi về nhan sắc.

Vân Dung chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ: "Tôi nghĩ quan trọng là phải có tinh thần lạc quan, luôn muốn chia sẻ điều tích cực đến mọi người. Như vậy mình mới có thể cười, có thể vui, để thấy cuộc đời đáng sống. Tôi không bao giờ chia sẻ chuyện tiêu cực lên mạng xã hội. Facebook tôi chỉ toàn những bài thơ, bài văn hay, hình ảnh đầy năng lượng đến khán giả".

Trước nay, Vân Dung kín tiếng về đời tư, chưa từng gặp thị phi trên truyền thông và mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết, trên sân khấu, cô thường đóng vai ồn ào, nhưng ngoài đời lại là mẫu phụ nữ hướng nội, nhút nhát. Một khi bước xuống sân khấu, Vân Dung chỉ muốn dành thời gian cho gia đình và chăm sóc bản thân.

Về chuyện tình cảm, Vân Dung quan niệm phụ nữ ai cũng muốn được yêu thương, được chiều chuộng. "Nhiều người nghĩ người làm nghệ thuật hay đổ vỡ tình cảm nhưng không phải. Nhất là phụ nữ, nếu cuộc sống họ bình yên thì không ai muốn thay đổi, xáo trộn. Tất cả đều do số phận, hoàn cảnh. Phụ nữ ai cũng muốn được yêu. Nhưng có thể vì tính tôi giống đàn ông nên hơi khác người một chút (cười)", cô nói.

Nhiều khán giả quen với hình ảnh "độc lạ" của Vân Dung qua các vai diễn hài. Một số ý kiến gọi cô là "người phụ nữ xấu nhất Việt Nam". Tuy nhiên, Vân Dung không xem đây là sự thiệt thòi. Cô tự hào vì thương hiệu "xấu mà duyên, không đụng hàng" đã tạo dựng cho riêng mình suốt 2 thập kỷ qua.

Vân Dung cùng các đồng nghiệp trong chương trình Táo Quân.

Cuối năm 2023, Vân Dung gây chú ý khi lần đầu đóng phim điện ảnh với vai diễn trong "Quỷ cẩu". Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên Nam tiến. "Tôi học hỏi được rất nhiều khi làm việc cùng ê-kíp tại Tp.HCM. Các bạn rất thông minh, chuyên nghiệp, đúng giờ. Qua bộ phim, tôi mong khán giả nhìn thấy được sự khác biệt khi Vân Dung diễn hài và Vân Dung đóng phim điện ảnh", cô nói.

Vân Dung chạm ngõ điện ảnh với "Quỷ cẩu".

Sau năm 2023 khép lại, Vân Dung hướng đến năm 2024 với nhiều niềm vui. "Cuộc sống của tôi hiện tại sẽ miêu tả bằng 2 từ là hạnh phúc. Tôi hạnh phúc vì mọi ước mơ tôi đều đạt được. Sau hơn 2 thập kỷ làm nghề, tôi để lại nhiều tiểu phẩm, chương trình hay cho khán giả, thế hệ sau xem. Điều vui nhất là đến nay tôi vẫn được khán giả yêu quý", nghệ sĩ nói.

Tác giả: Tùng Lâm (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP