Nhà đẹp

Nghe Lý Nhã Kỳ đập biệt thự 23 tỷ xây lại, sau 1 tháng nhà Hồ Quang Hiếu ra sao?

Theo chia sẻ của anh, đợt sửa chữa lần này có sự hỗ trợ và tư vấn từ Lý Nhã Kỳ.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ nổi tiếng gắn liền với nhiều bản hit như Đổi thay, Nơi ấy con tìm về... Đặc biệt, ca khúc "Con bướm xuân" đã giúp tên tuổi của anh nổi lên như cồn.

Sau 14 năm sống cùng mẹ và em gái tại căn nhà 4 tỷ, năm 2018, Hồ Quang Hiếu chuyển sang cơ ngơi hoành tráng. Nhà mới của anh tọa lạc tại TP.HCM với diện tích gần 400m2, thiết kế vừa có nét hoài cổ vừa hiện đại. Từ lúc còn là nhà thô cho đến khi hoàn thiện, căn biệt thự này đã tiêu tốn khoảng gần 23 tỷ đồng.

Nhà của anh tọa lạc tại TP.HCM với diện tích gần 400m2.

Đến tháng 12/2021, Hồ Quang Hiếu cùng mẹ và em gái quyết định đập hết làm lại toàn bộ không gian nhà 23 tỷ để chuẩn bị đón Tết. Theo chia sẻ của anh, đợt sửa chữa lần này có sự hỗ trợ và tư vấn từ Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, giọng ca “Con bướm xuân” khoe không gian mới sau 1 tháng cải tạo. “Vậy là cũng kịp sửa xong ngôi nhà để đón Tết. Cảm ơn cô bạn Lý Nhã Kỳ đã tư vấn thiết kế cho tôi để ngôi nhà càng thêm xán lạn. Giờ mới thừa nhận cô là bà trùm bất động sản và xây dựng nha cô”, nam ca sĩ viết.

Căn nhà cũ được đập đi xây lại 1 tháng trước.

Khu vực phòng khách nhà Hồ Quang Hiếu thay gạch nền và nội thất hiện đại, thống nhất tông màu đen - trắng. Phòng ngủ được thay đổi theo chiều hướng đơn giản hóa nội thất, tông màu đen - xám dễ chịu. Cách thiết kế phòng ngủ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cũ.

Sau khi hoàn thành nhà được lát sàn, không gian rộng, thoáng hơn.

Ngoài ra, khi căn nhà được thiết kế không gian mở, Hồ Quang Hiếu thoải mái trưng bày những thứ rất riêng tư như huy chương, cúp, kỷ niệm chương,... và trang phục, phụ kiện biểu diễn của mình mà không sợ gian phòng bị lộn xộn hay tù túng. Phía trên sân thượng cũng được thiết kế không gian để thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Phòng ngủ nối phòng để đồ, quầy bar.

Tất cả tạo thành 1 thể thống nhất.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ ý định sẽ cố gắng mua thêm một căn nhà rộng rãi hơn ở ngoại ô trong thời gian tới để thỏa ước mơ được sống giữa không gian vườn – ao – chuồng từ thuở bé.

Bên ngoài là sân thượng với sofa nghỉ ngơi và nhiều cây xanh.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP