Pháp luật

Nghệ An: Nam thanh niên tử vong bất thường tại trụ sở công an

Sau hai ngày bị công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) triệu tập làm việc vì liên quan tới hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật, anh Lê Văn Dương đã thắt cổ tự vẫn tại phòng làm việc.

Ngày 8/6 vừa qua, anh Lê Văn Dương (29 tuổi, xã Hương Sơn, Tân Kỳ, Nghệ An) bị công an huyện Tân Kỳ triệu tập để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật. Tới ngày 9/6, anh Dương thắt cổ chết bất thường ngay tại phòng làm việc của CQCA huyện Tân Kỳ.

Một nguồn tin đáng tin cậy của PV xác nhận, trước khi xảy ra vụ việc nghiêm trọng, anh Dương có dấu hiệu vi phạm pháp luật về hành vi đe dọa tới tính mạng người khác nên bị CA huyện Tân Kỳ triệu tập để làm việc. Quá trình chờ giám định, xác minh làm rõ phương tiện liên quan tới hành vi đe dọa tới tính mạng người khác của Dương, lực lượng CA huyện Tân Kỳ cũng đã giữ Dương lại hai ngày tại phòng làm việc của CA để làm rõ nội dung. Tới ngày thứ 2 thì nam thanh niên này đã treo cổ chết bất thường ngay tại phòng làm việc của Công an huyện.

23 06 2016 bb 1466697430
Chị Lê Thị Dung, vợ nạn nhân (Ảnh:HP)

Chiều 23/6, tiếp xúc với PV, chị Lê Thị Dung (SN 1992, xã Hương Sơn, Tân Kỳ) cho biết, hai vợ chồng cưới nhau đã được 4 năm nay, thường ngày thì anh Dương vẫn chủ yếu làm công việc đồng áng để lo cho cuộc sống của gia đình. Ngày 8/6, CA huyện có yêu cầu anh Dương lên làm việc, đến ngày hôm sau chị nhận được tin anh Dương đã tử vong tại trụ sở CA huyện, thi thể anh Dương được lực lượng chức năng đưa về nhà vào ngày 9/6. Hiện tại phía CA vẫn chưa có động thái nào cụ thể về cái chết bất thường của chồng chị.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Đinh Trọng Dung – Trưởng CA huyện Tân Kỳ cho biết: "Hiện tại thì vụ việc đang được làm rõ. Có gì tôi sẽ trao đổi cụ thể sau.”

23 06 2016 bb 1466697428
Hoàn cảnh gia đình nạn nhân hết sức khó khăn (Ảnh:HP)

Ông Phạm Văn Hóa, Chủ tịch UBND huyện Tân Kỳ này cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Ủy ban Nhân dân huyện cũng đã chỉ đạo yêu cầu CA huyện làm rõ; đồng thời tăng cường ổn định, đảm bảo tình hình trị an tại địa phương.

Được biết, hoàn cảnh gia đình vợ chồng nạn nhân hết sức khó khăn, có một con trai năm nay đã 4 tuổi. Hai vợ chồng ở trong một căn nhà có diện tích chưa đầy 30 mét vuông, trong nhà không có bất kỳ một vật dụng nào có giá trị, phần mái nhà bị thủng lớn phải dùng bạt để che mưa nắng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả bài viết: Hoàng Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP