Pháp luật

Nghệ An: Chặn xe đánh người giữa đường vì xin vượt không được

Sự việc nói trên diễn ra vào lúc khoảng 7h sáng 21/7 tại thành phố Vinh (Nghệ An). Xin vượt không được, một thanh niên điều khiển ô tô đã “nổi điên” rượt đuổi, chèn ép rồi đánh một người đàn ông điều khiển ô tô chạy cùng chiều. Sự việc diễn ra khiến nhiều người tham gia giao thông bị một phen hoảng loạn.

Theo đó, vào đầu giờ sáng 21/7, tại đầu đường Lê Hồng Phong (TP Vinh, Nghệ An) nhiều người tham gia giao thông hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng một chiếc xe ô tô do một nam thanh niên điều khiển chạy tốc độ lớn, lạng lách rồi chèn ép một chiếc xe ô tô khác chạy cùng chiều do một người đàn ông khá lớn tuổi điều khiển.

Sau khi ép được chiếc ô tô dừng lại, nam thanh niên điều khiển “xe điên” nhanh chóng mở cửa xe lao xuống, chạy lại yêu cầu người đàn ông lớn tuổi xuống xe để nói chuyện. Tuy nhiên, khi người đàn ông kia vừa kéo cửa kính xuống thì bị đối tượng này túm cổ áo rồi liên tục đấm vào người và mặt. Chứng kiến sự việc, nhiều người đã lên tiếng bảo vệ người đàn ông lớn tuổi nên sự việc nhanh chóng được dừng lại.

Sự việc diễn ra (vòng tròn đỏ) được một số camera gần đó ghi lại (Ảnh: Lấy từ camera cửa hàng xăng dầu Nghệ An)


Qua xác minh thông tin, PV được biết, nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc nam thanh niên xin vượt nhưng không được, nên “nổi máu côn đồ” ép người đàn ông dừng xe rồi đánh. Nạn nhân bị hành hung là anh Nguyễn Văn N. (Sn 1962, Tp Vinh, Nghệ An). Anh N bị chấn thương khá nặng vùng mặt và ngực sau khi bị đối tượng hành hung.

Trao đổi với PV, anh N. cho biết, trước thời điểm xảy ra việc anh bị nam thanh niên đấm đá túi bụi thì nam thanh niên này liên tục bấm còi và xi nhan xe xin nhường đường để vượt. Thế nhưng thời điểm xin vượt có rất nhiều phương tiện khác lưu thông nên anh N không thể nhường đường. Khả năng vì nghĩ rằng anh N cố tình không nhường đường nên đối tượng mới nổi máu côn đồ như vậy.

“7h sáng, giờ cao điểm, phương tiện lưu thông đông, tôi đã cố nhường đường nhưng không thể. Vậy mà nó nghĩ tôi không chịu nhường đường nên ép xe tôi lại và hành hung tôi như vậy. Nam thanh niên này hết sức liều lĩnh, chạy tốc độ cao rồi dừng, ép ngay trước đầu xe tôi, cũng may tôi điều khiển chậm nên không gây tai nạn. Vừa đánh tôi, hắn liên tục bảo "mày không biết tao là ai hả", dù tôi đã van xin nhưng hắn quá hung hăng. Sau khi xảy ra sự việc, từ thông tin người dân cung cấp về đối tượng, tôi đã lên trình báo sự việc với Công an TP Vinh để được can thiệp đúng pháp luật. Vụ việc cũng đã được một số camera gần đó ghi lại.” – Anh N. nói.

Vụ việc hiện đang được Công an TP Vinh làm rõ.

Tác giả bài viết: Hoàng Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP