Cuộc sống

Ngày ra mắt, thái độ của bạn trai khiến cả nhà ngao ngán bắt tôi chia tay

Thái độ giận dỗi của bạn trai làm tôi mất mặt với mọi người. Cả nhà lắc đầu ngao ngán trước cách hành xử không có phép tắc của Cường.

Ảnh minh họa

Trước khi đến với tôi, Cường yêu sâu đậm 1 cô gái khác nhưng tình duyên của 2 người trắc trở không thể đến được với nhau. Bạn gái đi lấy chồng, anh ấy rất đau khổ và tôi luôn ở bên động viên an ủi.

Bây giờ, Cường là bạn trai tôi nhưng anh vẫn còn nhớ thương người cũ, chưa thật lòng, thật tâm với tôi. Vì quá si tình, tôi chấp nhận tất cả, với mong muốn "nước chảy đá mòn", tôi cứ đối xử tốt và yêu hết lòng, sẽ có ngày thu phục được trái tim của anh.

Suốt 1 năm ở bên bạn trai, tôi không cảm nhận được tình yêu của anh ấy dành cho tôi. Mỗi lần Cường giận dỗi, tôi toàn phải làm hòa dỗ dành trước. Ngày sinh nhật của anh, tôi đứng ra tổ chức hoành tráng, thế mà ngày sinh của tôi, anh không được 1 lời chúc.

Vào ngày lễ tình yêu, mấy cô bạn thân của tôi được tặng quà lớn. Còn tôi nhắc khéo Cường tặng quà, anh cau mày khó chịu nói tôi có vẻ ham vật chất thật. Nhiều lúc, tôi tự đặt câu hỏi, không biết anh ấy yêu mình không nữa.

2 tuần trước, vợ chồng anh tôi ở xa về, muốn tôi đưa bạn trai về ra mắt. Trong bữa ăn, Cường liên tục rót rượu mời bố và anh tôi uống. Tửu lượng của anh tôi thấp và muốn giữ sức khỏe cho bố nên anh nói: "Uống ít thôi, ăn đi cho khỏe".

Câu nói nhẹ nhàng đơn giản là vậy, thế mà Cường nóng mặt bỏ cốc rượu xuống mâm và đứng dậy ra về, không chào ai lời nào. Phản ứng của bạn trai khiến cả nhà tôi lắc đầu ngao ngán và khuyên tôi bỏ.

Chị dâu bảo anh vợ tương lai góp ý 1 chút xíu đã giận dỗi bỏ về, thái độ thế là không chấp nhận được. Chưa cưới mà coi nhà bạn gái chẳng ra gì, sau này cưới về còn tệ đến mức nào.

Bố mẹ và anh trai đều khuyên tôi bỏ Cường, tìm người khác mà yêu. Nếu tôi quyết tâm cưới, trước sau cũng ly hôn thôi. Người phụ nữ mà đi lấy chồng 1 lần thì giá trị giảm đi rất nhiều. Tôi nên suy nghĩ thật kỹ, đừng để sau này phải hối hận.

Hơn 1 tuần nay, Cường không gọi điện, còn tôi nhớ anh ấy quay quắt. Tôi biết anh là người đàn ông tốt, chẳng qua anh chưa yêu nhiều nên mới lạnh lùng với tôi thế. Theo mọi người, tôi phải làm gì bây giờ?

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP