Cộng đồng mạng

Ngày đầu hẹn hò, cô gái ngỡ ngàng khi bị bạn trai đuổi xuống xe chỉ vì... mặc đẹp

Điều bất ngờ là sau vài lời nói về cách ăn mặc của cô gái, bạn nam lập tức đuổi cô xuống xe rồi bỏ đi.

Hẹn hò yêu đương vốn là chuyện thường thấy trong cuộc sống, tuy nhiên không phải cuộc hẹn hò nào cũng mang đến "trái ngọt" cho các cặp đôi. Mới đây một tài khoản Facebook đã chia sẻ câu chuyện về buổi hẹn của mình với bạn nam quen qua mạng với cái kết "đắng ngắt" đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bài chia sẻ của cô gái được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Trong chia sẻ của mình, chủ tài khoản Facebook cho biết cô và bạn nam mới quen qua mạng rủ nhau đi xem phim và ăn uống. Vì là lần đâu gặp mặt ngoài đời nên cô gái đã để tâm ăn mặc chỉn chu hơn bình thường. Dù trước đó chàng trai đã dặn cô rằng: “Em mặc bình thường thoải mái thôi, anh đi xe máy chứ không đi ô tô đâu nên không phải quá quan trọng hình thức rồi bất tiện".

Hình ảnh đính kèm bài viết do cô gái đăng tải.

Khi bạn nam đến, cô gái vẫn thoải mái lên xe máy ngồi, nhưng suốt quãng đường di chuyển, đối phương lại không giao tiếp với cô câu nào. Lúc sau, chàng trai đi xe chậm lại và hỏi: "Ngồi bị khó chịu lắm đúng không? Xe anh thấp với yên hơi bé em ngồi hơi bị treo leo nhỉ?"

Cô gái liền đáp: "Cũng hơi khó ngồi chút nhưng không sao, anh đã thấy em rơi xuống đường đâu".

Điều bất ngờ là khi cô gái vừa nói dứt câu, bạn nam lập tức đuổi cô xuống xe rồi bỏ đi. Cuối bài viết cô gái buồn bực cho biết: "Thế là không có buổi xem phim, cũng không có bữa ăn nào. Và mình đang đứng ở vỉa hè chờ taxi và viết bài này".

Sự việc sau đó được các hội nhóm trên Facebook chia sẻ rần rần và cũng nhận về nhiều bàn tán xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với cô gái bởi ai cũng hiểu con gái vốn thích diện đồ đẹp, đặc biệt sửa soạn để đi hẹn hò lại càng chẳng có gì là sai. Hơn nữa ăn mặc chỉn chu cũng là phép lịch sự thể hiện sự tốn trọng với đối phương.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng sự việc trên mới chỉ là câu chuyện được kể từ 1 phía, chưa có bất kỳ bằng chứng cụ thể nào nên cộng đồng mạng cũng nên bình tĩnh suy xét. Bởi không ai lại đi đuổi người con gái mà mình đang hẹn hò đi xuống xe chỉ vì mặc đẹp.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP