Giải trí

Cô gái được cho là "bạn gái cũ của Shark Bình": Là CEO 9X, bản lĩnh cỡ nào mà thẳng thừng từ chối hẹn hò đại gia?

Một nhân vật mới vừa xuất hiện trong drama tình ái giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh. Cô gái được cho là "bạn gái cũ của Shark Bình" lên tiếng hé lộ nhiều câu chuyện bí mật.

"Bạn gái cũ của Shark Bình" phốt ngược lại bài đăng của diễn viên Phương Oanh

Nửa đêm 9/9, diễn viên Phương Oanh bất ngờ đăng đàn, tung những đoạn tin nhắn thanh minh về drama tình ái giữa cô, shark Bình và doanh nhân Đào Lan Hương thu hút sự chú ý của dư luận. Nữ diễn viên viên "Quỳnh búp bê" đã đưa ra bằng chứng cho thấy trong quá trình chờ ly hôn với vợ, shark Bình đã từng qua lại, tìm hiểu với nhiều bóng hồng khác.

Ngay sau chia sẻ của Phương Oanh, một cô gái được cho là bạn gái cũ của Shark Bình lập tức lên tiếng. Cô nàng này có nick facebook là N.C., sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Theo những bài đăng qua lại thì N.C từng "lọt vào mắt xanh" của Shark Bình. N.C. chia sẻ, Shark Bình từng đến nhà để đặt vấn đề với mẹ ruột của cô, xin phép cho cả hai chính thức qua lại, tuy nhiên, vì mẹ không thích nên cô từ chối mối quan hệ tình cảm với Shark Bình.

"Tất cả những người từng hẹn hò với em đều biết, dù chưa xác định nhưng em hay dắt về gặp mẹ. Qua được mẹ thì mới xác định yêu. Nhưng đen thay, mẹ em nói không. Mẹ bảo rằng: lấy ai cũng được nhưng không được lấy thằng Bình" - N.C. chia sẻ.

Bài đăng tiết lộ mối quan hệ với Shark Bình từ cô gái nhận là người tình cũ

Trong quá trình quen biết, N.C. phát hiện Shark Bình nhắn tin tình tứ với nhiều cô gái cùng lúc. N.C. cho biết Shark Bình ngỏ ý muốn quay lại làm bạn với mình ngay trước thời điểm hình ảnh hẹn hò với diễn viên Phương Oanh bị phát tán. Thậm chí khi bị lôi vào “drama”, N.C. đã qua tận nhà riêng của Shark Bình để nói chuyện phải trái.

Cô cho biết bản thân sẵn sàng từ chối đề nghị hẹn hò nghiêm túc với Shark Bình vì mẹ không thích, đồng thời “phốt ngược” diễn viên Phương Oanh nói chưa đúng sự thật.

Người thứ tư vướng vào "drama" - N.C đang làm công việc gì?

Cô nàng có tên đầy đủ là N.H.C, hiện là CEO kiêm Tổng Giám đốc của một học viện chuyên đào tạo livestream trên mạng xã hội với đội ngũ giảng viên đông đảo.

Sinh năm 1994, năm nay 28 tuổi, được biết N.H.C đã bắt đầu kinh doanh từ khi còn rất trẻ. Vào năm thứ hai đại học, cô khởi nghiệp bằng việc thành lập thương hiệu đồ nội y thiết kế riêng. Hiện tại N.H.C vẫn đang phát triển các lĩnh vực kinh doanh.

Một bạn học cũ của N.H.C cho biết, cô nàng học cấp 3 tại một trường thuộc Quận Đống Đa (Hà Nội), hồi còn học cấp 3 cô có học lực khá giỏi, đặc biệt là môn Văn và Tiếng Anh. Ảnh chụp cấp 3 cũng cho thấy N.H.C có ngoại hình khá xinh xắn với khuôn mặt bầu bĩnh, nước da trắng trẻo.

Trên trang cá nhân, N.H.C thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh sang chảnh, khoe cận nhan sắc. Cô nàng cũng khá chăm chỉ làm thiện nguyện, đi lễ chùa, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị bỏ rơi. Cùng với đó là những chia sẻ về chuyện kinh doanh, kiếm tiền, làm giàu…

Chia sẻ về bí quyết thành công của bản thân, N.H.C từng khẳng định: "Muốn thành công hãy dẫn đầu xu hướng".

Hiện tại những thông tin về mối quan hệ đã từng với Shark Bình và màn đấu tố qua lại với diễn viên Phương Oanh của N.H.C vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra xung quanh những hé lộ bí mật phía sau cuộc sống tình cảm của doanh nhân nổi tiếng khiến ai nấy đều bất ngờ.

N.C cho biết "Vì anh Bình chưa bao giờ được em công nhận, chưa bao giờ qua cửa của mẹ em thì yêu với đương cái gì." Hình ảnh mang tính minh họa.

Thậm chí N.H.C còn cho biết bản thân chưa bao giờ công nhận Shark Bình nên không thể coi đây là mối quan hệ yêu đương để phía chính thất là doanh nhân Đào Lan Hương phải lên tiếng như vụ việc với diễn viên Phương Oanh: "Chị Oanh lôi em vào drama này chỉ để chứng minh sao yêu em mà chị Hương không kêu mà lại kêu chị hả? Vì anh Bình chưa bao giờ được em công nhận, chưa bao giờ qua cửa của mẹ em thì yêu với đương cái gì. Xin đấy! 3 người tha cho tôi".

Sau khi bài đăng "phản pháo" nhận về nhiều bàn luận trái chiều từ cư dân mạng, có vẻ như N.H.C đã thay đổi chế độ xem đối với các bài viết hoặc đã gỡ bài đăng. Hiện khi click vào bài đăng trên trang cá nhân của N.H.C sẽ chỉ còn thấy thông báo "Liên kết có thể bị hỏng hoặc trang có thể đã bị gỡ".

Trong khi đó phía Shark Bình, diễn viên Phương Oanh và bà Đào Lan Hương vẫn chưa có phản hồi chính thức về những thông tin mới liên quan đến câu chuyện ồn ào rối ren này.

Tác giả: THÀNH GIANG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP