Xã hội

Ngăn chặn nam thanh niên ôm con nhỏ định nhảy cầu tự tử

Cơ quan công an đã ngăn chặn thành công 1 nam thanh niên ôm theo con nhỏ có ý định nhảy cầu tự tử.

Lực lượng chức năng ngăn chặn nam thanh niên có ý định ôm theo con nhỏ nhảy cầu tự tử.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 22/7. Vào thời điểm trên, Công an huyện Chiêm Hoá (Tuyên Quang) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 thanh niên ôm theo con nhỏ có ý định tự tử tại khu vực cầu Chiêm Hoá (thuộc Tổ dân phố Vĩnh Tài, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hoá).

Khi lực lượng công an đến hiện trường phát hiện 1 nam thanh niên ôm theo một cháu gái khoảng 6 tuổi, tinh thần không ổn định. Tổ công tác đã cố gắng tiếp cận, thuyết phục, động viên tinh thần của nam thanh niên.

Tuy nhiên, nam thanh niên có các hành vi và thái độ không phối hợp, không để cho lực lượng công an và nhân dân tiếp cận. Tổ công tác nhanh chóng khống chế, giữ được nam thanh niên, đưa về trụ sở Công an huyện Chiêm Hóa để làm việc.

Bước đầu, nam thanh niên được xác định là N.G.H. (SN 1996, trú tại thôn Nà Nghè, xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hoá). Cháu gái H. ôm theo là N.N.C. (SN 2018, con gái của H).

Tại cơ quan công an, N.G.H. cho biết do xảy ra mâu thuẫn với vợ và gia đình vợ nên đã bế theo con gái, điều khiển xe máy đến cầu Chiêm Hoá với mục đích quyên sinh. Người thân của N.G.H. sau đó đã đến đón H. và cháu C. về.

Tác giả: PV

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP