Trong nước

Ngăn anh hung hăng đánh cha, em đâm chết anh

Thấy anh trai và cha cãi nhau, can ngăn mãi không được, Lê Quốc Huy đuổi theo đâm 1 nhát vào mạn sườn anh trai làm người này tử vong.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Sáng 24-11, đại tá Đặng Ngọc Sơn, phó giám đốc công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã bắt khẩn cấp Lê Quốc Huy (sinh năm 1994, trú thôn Tân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) để điều tra hành vi giết người.

Tin từ cơ quan điều tra, lúc 16g20 chiều 23-11, tại nhà ông Lê Văn Khuyên (sinh năm 1969, thôn Tân An, xã Phú Thuận) có 5 người gồm vợ chồng ông Khuyên, hai con trai và một người bạn của con đang làm thức ăn.

Lúc này, Lê Quốc Bi Ken (sinh năm 1990), con cả của ông Khuyên - người đã bị ông Khuyên từ bỏ từ lâu vì thói cờ bạc, từ thành phố Huế trở về.

Vừa vào nhà, Ken đã lớn tiếng chửi ông Khuyên vì cho rằng cha thường xuyên đánh mẹ. Cả hai cha con xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, mọi người trong nhà vừa can ngăn ông Khuyên, vừa khuyên Ken đi.

Trong lúc cãi vã, Ken thủ sẵn dao chạy ra sân và nhặt đá ném vào đầu ông Khuyên.

Lê Quốc Huy thấy việc can ngăn không có kết quả mà Ken ngày càng hung hăng, thách thức cả nhà nên lấy dao đuổi theo đâm một nhát vào mạn sườn trái làm Ken gục tại chỗ.

Mặc dù được người thân chở đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên Ken đã tử vong.

Được biết, Ken từng có vợ nhưng đã ly dị, hiện đang ở nhà trọ và làm nhân viên một quán bar tại thành phố Huế. Ken thường xuyên về nhà lấy lý do cha hay đánh mẹ để gây gổ với ông Khuyên.

Công an huyện Phú Vang đã bắt Lê Quốc Huy để điều tra hành vi giết người.

Tác giả bài viết: Phú Xuân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP