Cộng đồng mạng

Ngân 98 lộ 'vùng cấm địa' khi khoe vòng 1, dân tình réo gọi tên Lương Bằng Quang

Ngân 98 vẫn rất tự hào về vòng một của mình dù liên tục nhận được những chỉ trích.

Được biết đến là một cô nàng đầy rẫy thị phi, Ngân 98 thường xuyên gây tranh cãi xoay quanh chuyện tình cảm cùng nhạc sĩ Lương Bằng Quang, các phát ngôn gây sốc cùng những màn khoe thân phản cảm.

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, hotgirl 9x vẫn vô cùng tự hào về vòng một "khủng" của mình và thường xuyên khoe nó trên mạng xã hội.

Cô nàng thị phi rất tự hào về vòng 1 cô mình

Mới đây, cô nàng thị phi tiếp tục khiến dân tình “ngám ngẩm” khi chia sẻ lại loạt ảnh cũ của mình trong những tư thế tạo dáng nhức mắt. Không chỉ khoe vòng một lộ liễu, Ngân 98 thậm chí còn lấp ló những điểm nhạy cảm "vùng cấm địa" trong loạt hình này.

Những bộ ảnh của Ngân 98 hầu như đều là khoe thân hình phản cảm

Nằm không cũng "dính đạn", Lương Bằng Quang bị cư dân mạng réo gọi ngay bên dưới bình luận. Nhiều người tò mò về phản ứng của chàng nhạc sĩ 8x khi bạn gái liên tục đăng ảnh khoe thân phản cảm.

Lương Bằng Quang có vẻ khá thoáng trong việc để bạn gái ăn mặc mát mẻ

Không những khoe ngực, cô nàng còn thường xuyên "mặc như không mặc" để lộ nhiều điểm nhạy cảm

Vô cùng tự hào về vòng một "khủng", Ngân 98 từng đáp trả “cực gắt” khi có người chê cô nàng toàn “đồ giả”. Hotgirl 9x khẳng định vòng một của mình là hàng thật 100% vì đồ giả mắc quá chưa có tiền làm. Phát ngôn của cô nàng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, vì hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn chơi nhạc, cô nàng thị phi cũng đã nhiều lần bị cơ quan chức năng xử phạt tiền và cấm diễn. Tuy nhiên, với niềm đam mê bất diệt dành cho thân hình quyến rũ của mình, bạn gái Lương Bằng Quang vẫn bất chấp tất cả để tiếp tục khoe thân trên mạng xã hội.

Khi đi diễn, cô nàng cũng ăn mặc mát mẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP