Cộng đồng mạng

Ngân 98 khẳng định bạn trai Nam Em 'không có cửa với chú Quang'

Nam Em và Ngân 98 bất ngờ trở thành 2 cái tên được dân mạng không ngừng quan tâm sau vụ đấu tố nhau trên livestream.

Nam Em và Ngân 98 - 2 cái tên tưởng không liên quan lại bất ngờ đấu tố nhau căng thẳng

Nam Em và Ngân 98 là hai cái tên bất ngờ được nhiều người nhắc đến song song, kể từ khi nàng Hoa khôi tặng quà cho nàng DJ trên livestream.

Thời điểm nhận được quà của Nam Em, Ngân 98 đã gửi lời cảm ơn trực tiếp trên livestream. "Cảm ơn Nam Em nha, dễ thương quá à. Ê tui cảm ơn rồi nhà, mai đừng lên chửi tôi nha".

Những tưởng cả hai sẽ giữ được mối quan hệ tốt đẹp thì bất ngờ, cả hai lại trở thành "đối thủ" của nhau, liên tục gọi tên nhau đấu tố trong các cuộc livestream. Đáng chú ý, Ngân 98 đã chia sẻ trên livestream về việc phía Nam Em từng liên hệ với Lương Bằng Quang và bảo nam ca sĩ lên livestream tạo scandal.

"Tôi không muốn ồn ào trên mạng xã hội đâu. Nhưng mà tự nhiên tôi thấy buồn cười quá, tự dưng lại gọi điện cho chú Quang xong bảo ông lên mạng chửi đi", Ngân 98 nói. Ngoài ra, Ngân 98 cũng cho biết Nam Em đang trong trạng thái không bình thường.

Sau màn tố này của Ngân 98, Nam Em chia sẻ: "Gửi em Ngân 98, em nói chế là chế lấy em ra câu view nhưng mà chế thấy là từ khi mà chế live, chế hot, cái cưng cái bắt đầu mấy cưng cũng mở phiên live xong cưng nói chế là người bên ekip của chế nhắn tin cho cưng nói chị lấy em ra để mà làm trò câu like câu view. Vậy thành tựu của em là cái gì mà chị phải lấy em ra câu like câu view vậy bé?

Chị thấy thành tựu của em là mặc những cái bộ đồ hớ hênh, những cái bộ đồ hở hang. Từ lúc em nổi lên tới giờ là em chỉ nổi tiếng là gì, là người thích khoe mấy "cặp bưởi", xong đánh DJ rồi đứng lắc khoe. Thành tựu của em quá tự hào để chị phải lấy em ra chị câu like câu view hả bé".

Ngân 98 tự tin bạn trai 'đàn chị' không có cửa với... chú Quang

Trước đó, trong livestream của mình, Ngân 98 cho biết cô và Lương Bằng Quang không bao giờ có chuyện lên mạng mắng chửi ai nên cũng không muốn nói sâu về chuyện này.

Mới đây, trong một talkshow, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã nhắc lại vụ việc ồn ào với Nam Em. Dù khéo léo không nhắc tên nhưng ai cũng biết cặp đôi đang nói về người nào.


Theo đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang sẽ cho luật sư của mình vào cuộc nếu "đàn chị" đi quá xa.

"Như mọi người cũng biết, mình và Ngân làm việc ở nhiều mảng khác nhau nên không thể nào thiếu 1 đội pháp chế. Cái người luật sư của bên Quang sẽ có trách nhiệm phân tích thêm vụ việc đó như thế nào, họ sẽ tự động có những hành động mà Quang không cần phải tìm tòi hay ra điều kiện. Cái bên Pháp chế của Quang sẽ tự động làm điều đó, nếu thấy mọi chuyện đã đi quá xa", Lương Bằng Quang nói.


Bên cạnh đó, khi nói về bạn trai của "đàn chị" Nam Em, Ngân 98 thẳng thắn: "Thường mà người nào được Ngân so sánh với chú Quang, thì cái người đó phải tốt hơn chú Quang mới được Ngân nhắc tới. Còn hiện tại, cái người mà Ngân không lấy ra so sánh thì người đó không có cửa với chú Quang".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP