Nhà đẹp

Ngắm vẻ đẹp trong veo của căn hộ Bắc Âu 53m2 thời thượng

Tuy diện tích không rộng nhưng căn hộ nhỏ này lại có một sức hút vô cùng lớn.

Căn hộ nhỏ nằm tại thành phố Malmö của Thụy Điển. Sẽ thật khó để có thể đoán ra diện tích chính xác của căn hộ này. Sự khéo léo trong lối thiết kế và vẻ đẹp tinh tế, hiện đại của căn hộ đã làm bạn quên đi con số 53m² diện tích thực sự của nó.

Căn hộ nhỏ 53m² nằm tại thành phố Malmö của Thụy Điển

Cả căn hộ được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo. Cùng với đó, thiết kế mở gần như cho phép mọi căn phòng trong căn hộ thông với nhau. Đó cũng là lý do để bạn thấy được hình ảnh những tia nắng sớm xuyên qua cửa sổ soi rọi vào mọi không gian sinh hoạt trong căn hộ này.

Cả căn hộ được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo.

Nhờ có nguồn ánh sáng tự nhiên lý tưởng mà không gian sinh hoạt từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp đều sáng sủa, thoáng đãng. Đây cũng là điều kiện giúp đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Căn phòng khách gây ấn tượng bởi phong cách hiện đại. Đặc biệt, khi bước chân vào căn phòng bạn sẽ chẳng thể làm ngơ với thiết kế trần nhà hình vòm vô cùng độc đáo, mới lạ.

Căn phòng khách gây ấn tượng bởi phong cách hiện đại.

Để đảm bảo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng phòng khách, chủ nhân căn hộ lựa chọn nội thất theo gam màu trắng chủ đạo. Từ tấm thảm trải sàn, ghế sofa và ghế tựa đều là gam màu trắng. Trong khi đó, bàn trà mặt kính dường như "tàng hình" bên trong căn phòng khi không hề tạo ra một chút cảm giác nặng nề, chật chội nào khi được đặt trong phòng.

Những bức tường bao quanh phòng khách được tạo điểm bằng các bức tranh treo tường đa dạng. Trong khi đó, dù chỉ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng chiếc đèn thả trần cỡ lớn làm người ta không thể không chú ý. Nhất là khi những ánh nắng chiếu vào vỏ đèn ánh đồng khiến nó trông như đang phát sáng.

Phòng khách mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu.

Khi căn hộ sử dụng màu trắng làm chủ đạo thì vách ngăn kính khung sơn đen lại dễ dàng trở thành điểm nhấn. Không chỉ có vậy, đây cũng là một thiết kế đặc sắc bên trong căn hộ nhỏ. Với lựa chọn này, tầm nhìn sẽ không bị ngăn cản, cho bạn cảm giác không gian căn hộ thông thoáng hơn. Cùng với đó, khi muốn tạo ra sự riêng tư bên trong phòng ngủ, bạn chỉ cần kéo rèm lại là đủ.

Vách ngăn kính là thiết kế tạo điểm nhấn bên trong căn hộ.

Nhìn vào không gian phòng ngủ bạn sẽ hiểu ngay vì sao lựa chọn vách ngăn kính lại được đánh là một thiết kế thông minh. Dù căn phòng luôn có đủ ánh sáng nhưng nếu bị bao quanh bởi 4 bức tường thì chắc chắn sẽ tạo cảm giác tù túng, chật hẹp khi sử dụng.

Không gian phòng ngủ luôn ngập tràn ánh sáng với góc view thoáng nhờ có thiết kế vách ngăn kính.

Nhà bếp và phòng ăn nằm ngay cạnh khu vực lối vào căn hộ. Một bộ bàn ăn tròn vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng bên trong căn hộ độc thân như thế này.

Dựa theo kiểu dáng căn hộ, nhà bếp được thiết kế theo hình chữ L. Thiết kế này vừa tiết kiệm được diện tích, đồng thời cũng đảm bảo cung cấp không gian sử dụng và lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Thiết kế nhà bếp chữ L vừa tiết kiệm diện tích, đồng thời đảm bảo cung cấp không gian sử dụng và lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Vách ngăn kính tiếp tục được sử dụng bên trong phòng tắm. Nó giúp tách biệt khu vực khô và ướt bên trong căn phòng. Điều này mang đến rất nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng, nhất là khi phòng giặt đồ cũng được đặt bên trong phòng tắm.

Vách ngăn kính được sử dụng bên trong phòng tắm mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Tác giả: Vân Sam

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP