Giải trí

Ngắm style "hack tuổi" của Ngô Thanh Vân

Style "không tuổi" đáng ngưỡng mộ của Ngô Thanh Vân xứng đáng cho chị em học hỏi.

Được biết đến là một trong những ''đả nữ'' nổi tiếng và tài ba nhất showbiz Việt. Dù ở độ tuổi 43 nhưng Ngô Thanh Vân không ít lần khiến dân tình phải ''há hốc'' khi biết tuổi thật của nữ diễn viên. Mới đây, ''chị đẹp'' này còn thông báo tin vui đến toàn thể showbiz khi tiết lộ đã đính hôn với bạn trai Huy Trần. Bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi đã nhận về nhiều sự quan tâm và ủng hộ của dân tình

Khi nhìn lại những khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi, nhiều fan cảm thấy choáng nặng trước gu thời trang năng động, hack tuổi vào hạng "thượng thừa" của người đẹp.

Những items màu trắng là màu sắc mà Ngô Thanh Vân cực kỳ ưa thích. Nàng thường lựa chọn những chiếc váy trắng đơn giản giúp tôn lên những nét quyến rũ tinh tế của mình. Chiếc váy trắng 2 dây này được Ngô Thanh Vân diện trong một lần vi vu với ''tình trẻ'' có kiểu dáng cực xinh

Ngô Thanh Vân ưa chuộng phong cách giản dị mang hơi hướng khoẻ khoắn, năng động với những items quốc dân như quần jeans, áo thun trắng basic. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân cũng thường xuyên lựa chọn những mẫu váy áo có màu đơn sắc và không có quá nhiều họa tiết. Nữ diễn viên thực sự là một người có gout thời trang tối giản vô cùng ấn tượng và đáng học hỏi.

Ngô Thanh Vân nổi tiếng là mỹ nhân kín tiếng sở hữu đời tư sạch bóng scandal của showbiz Việt. Để lại dấu ấn đậm nét qua loạt vai diễn đả nữ ấn tượng trên màn ảnh rộng, Ngô Thanh Vân khẳng định tên tuổi không phải dạng vừa khi nhất cử nhất động của người đẹp luôn được cộng đồng fan ráo riết dõi theo.

Chăm chỉ tập thể thao, Ngô Thanh Vân thoải mái chinh phục những bộ trang phục khoe tay, chân thon nhỏ. Nhờ lối mặc đồ "hack tuổi", Ngô Thanh Vân luôn trông tươi trẻ, đầy sức sống.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP