Giải trí

Nathan Lee nắm tay, thân thiết với học trò của Hồ Quỳnh Hương

Nam ca sĩ chia sẻ niềm vui với thiếu nữ 17 tuổi Minh Như trong hậu trường liveshow 'X-Factor'.

Nathan Lee diện 'cây' hàng hiệu đi xem đêm thi trực tiếp thứ tám chương trình Nhân tố bí ẩn, tối 7/8, tại TP HCM.

Anh mặc quần áo của những thương hiệu nổi tiếng, đeo nhẫn kim cương đắt tiền, tạo dáng trước ống kính. Nam ca sĩ có bố là nhà ngoại giao nổi tiếng, mẹ làm kinh doanh, gia đình rất giàu có. Anh hiện quản lý một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở đảo Phú Quốc và có căn hộ đẳng cấp ở trung tâm Sài Gòn.

Thiếu nữ 17 tuổi Minh Như - học trò của Hồ Quỳnh Hương rất thân với Nathan Lee. Những ngày qua, cô gái trẻ được 'đàn anh' hỗ trợ tập luyện, chuẩn bị cho các đêm thi. Tối 7/8, thể hiện ca khúc 'Anh cứ đi đi' phiên bản mới, Minh Như được đánh giá cao. Đến ca khúc thứ hai 'Earth song', cô còn được giám khảo Tùng Dương khen đáng yêu. Đây là điều khiến bản thân Minh Như và nhiều khán giả bất ngờ bởi tại X-Factor, giọng ca 'Con cò' nhiều lần chê Minh Như. Đây là một trong những lần hiếm hoi anh khen học trò của Hồ Quỳnh Hương.

Minh Như ôm chặt cố vấn âm nhạc Nathan Lee, chia sẻ niềm vui sau đêm thi thành công.

Cô gái tinh nghịch chu môi tạo dáng cùng 'đàn anh'.

Chất giọng soprano cao vút là thế mạnh của Minh Như. Với sự hỗ trợ của Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee, cô gái trẻ có cách xử lý ca khúc tinh tế, chạm đến trái tim người nghe. Nhiều người dự đoán Minh Như là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa thi năm nay.

Nathan Lee thoải mái nắm tay 'đàn em' khi chỉ dẫn, trao đổi về âm nhạc.

Hồ Quỳnh Hương rất hồi hộp trước phần thi của học trò. Cô luôn đòi hỏi Minh Như phải nỗ lực hết mình để chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Huấn luyện viên X-Factor dường như 'chia phe'. Trong khi Dương Khắc Linh thân với Hồ Quỳnh Hương thì Thanh Lam và Tùng Dương luôn có cùng quan điểm, bênh vực nhau trên ghế nóng.

Tác giả bài viết: Trung Nguyễn - Ảnh: Đinh Trung Tín

Nguồn tin:

  Từ khóa: thiếu nữ ,hậu trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP