Thế giới

Nam thanh niên 'không mảnh vải che thân' đi dạo trên phố, được khuyên can nhưng mặt vẫn tỉnh bơ

Mặc cho người dân khuyên can, nam thanh niên này vẫn tỉnh bơ, thản nhiên đi lại trên phố dù trên người anh ta không có một mảnh vải che thân.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh một nam thanh niên khỏa thân thản nhiên đi dạo trong trung tâm thương mại ở thành phố Malacca (Malaysia). Đoạn video cho thấy, nam thanh niên này đi chân trần và trên người anh ta hoàn toàn không có gì che chắn cả.

Một người dân cho biết, nam thanh niên này khoảng 30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc. Họ cũng không rõ mục đích anh ta khỏa thân đi dạo như vậy là gì và liệu anh có mắc vấn đề về tâm thần hay không.

Người đàn ông thản nhiên đi dạo trong trung tâm thương mại dù không mặc quần áo

Tuy nhiên, khi thấy nam thanh niên không mặc quần áo xuất hiện ở trung tâm thương mại, một số người đã tiến tới hỏi thăm. Họ hỏi tại sao anh không mặc quần áo, sống ở đâu và khuyên anh nên về nhà.

Thế nhưng, mặc cho mọi người can ngăn, nam thanh niên này vẫn tỉnh bơ, tỏ thái độ phớt lờ và tiếp tục rảo bước trên phố trong tình trạng không mảnh vải che thân như không có chuyện gì xảy ra. Bất lực, một số người đã gọi báo cảnh sát.

Đoạn video dài 29 giây sau đó cũng được đăng tải trên mạng xã hội. Một số người bình luận:

Trong thời buổi dịch bệnh thế này, không mặc quần áo cũng không sao vì điều quan trọng hơn cả là phải đeo khẩu trang”,

“Không hiểu anh ta bị làm sao nữa. Thật bất an khi ra ngoài mà gặp phải cảnh này”.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP