Thế giới

Không thấy khách trả phòng, nhân viên hoảng hốt khi phát hiện cặp đôi khỏa thân tử vong trong bồn tắm

Cặp đôi khỏa thân đã tử vong trong phòng tắm của nhà nghỉ nhưng chỉ được phát hiện khi nhân viên lên kiểm tra do mãi mà không thấy họ xuống trả phòng.

Vào khoảng 1h sáng 6/11, một cặp đôi trẻ tuổi đi xe Mercedes ghé vào một nhà nghỉ ở quận Cổ Sơn, thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc), nghỉ qua đêm. Tuy nhiên, đến khoảng 13h trưa ngày hôm sau, cặp đôi vẫn chưa xuống trả phòng.

Nhân viên đành lên tận phòng thúc giục cặp đôi, nhưng dù gõ cửa thế nào thì bên trong cũng không ai trả lời. Không còn cách nào khác, nhân viên đành phải báo với quản lý. Nghi có chuyện chẳng lành nên quản lý nhà nghỉ đã lấy chìa khóa dự phòng lên mở cửa để kiểm tra và cảnh tượng bên trong khiến họ sốc nặng.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Họ phát hiện cặp đôi khỏa thân nằm bất động trong bồn tắm, không còn dấu hiệu của sự sống. Ngay lập tức, nhân viên liền gọi báo cảnh sát về vụ việc.

Sau khi nhận được tin trình báo, đội cảnh sát quận Cổ Sơn nhanh chóng đến hiện trường. Họ phát hiện tại hiện trường không có dấu vết đánh nhau, cửa ra vào và cửa sổ không có dấu hiệu bị hư hỏng nên nghi vấn người ngoài lẻn vào phòng để giết người bị loại trừ.

Xe ô tô của cặp đôi.

Trên bàn trong phòng có một túi zip đựng chất bột màu trắng và một chiếc đĩa K nghi dùng để hít ma túy. Vì vậy, qua điều tra sơ bộ, cảnh sát nghi ngờ cặp đôi trẻ tuổi này tử vong vì sử dụng ma túy quá liều.

Vật chứng cảnh sát tìm thấy tại hiện trường.

Cảnh sát cho biết, nam thanh niên tử vong họ Hồng (20 tuổi), cô gái họ Hoàng (18 tuổi) và họ có mối quan hệ yêu đương. Cảnh sát tìm thấy chứng minh thư của Hồng và mẹ của Hoàng (40 tuổi) tại hiện trường, nên cảnh sát nghi ngờ Hoàng đã dùng chứng minh thư của mẹ để thuê phòng.

Qua kiểm tra CCTV trích xuất từ camera an ninh, cảnh sát cũng phát hiện thấy có một vị khách đến tìm cặp đôi vào sáng sớm cùng ngày. Hiện cảnh sát đang làm rõ danh tính của người này.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP