Pháp luật

Nam thanh niên giết bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm

Do mâu thuẫn trong tình cảm nên chị Y. bỏ về nhà người thân ở quận Gò Vấp cách đây 10 ngày. Rạng sáng 4-6, Ý tìm tới nói chuyện với chị Y. rồi dùng dao đâm chết chị này.

Ngày 4-6, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM phối hợp với Công an quận Gò Vấp lấy lời khai với Nguyễn Huỳnh Ý (SN 2005, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, anh N.A.K. (SN 2004, ngụ quận Gò Vấp) đang ở trong nhà tại đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp thì nghe tiếng la hét ở dưới nhà. Lúc này, anh K. chạy xuống thì nhìn thấy Ý dùng dao đâm chị N.N.H.Y. (SN 2006, ngụ căn nhà trên).

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Khi chị Y. ngã gục thì Ý cầm dao lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Chị Y. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Biết không thoát tội, Ý tới công an trình diện. Tại đây, Ý khai nhận mình với chị Y. là vợ chồng nhưng chưa đăng ký kết hôn. Chị Y. có con được 4 tháng tuổi. Do mâu thuẫn trong tình cảm nên chị Y. bỏ về nhà người thân ở quận Gò Vấp cách đây 10 ngày.

Tác giả: CHÍ THẠCH

Nguồn tin: sggp.org.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP