Cộng đồng mạng

Nam sinh dù sợ kim tiêm vẫn tình nguyện đi hiến máu

Chàng trai vừa dùng chăn che kín mặt vừa nói với người lấy máu 'từ từ thôi'.

Video được tài khoản Lê Dương đăng tải trên một group vào ngày 14/1. Theo đó, một nam sinh tỏ ra lo lắng, lấy khăn che mặt và liên tục rên rỉ vì sợ tiêm dù đã được bạn bè và mọi người xung quanh động viên. Sau một khoảng thời gian, cuối cùng nam thanh niên cũng đã vượt qua nỗi sợ hãi để hiến máu cứu người.

Theo tìm hiểu, nam chính trong video có tên Lê Đức Lương, sinh viên năm thứ hai của ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa. Anh chàng 9X chia sẻ, buổi hiến máu do ban chấp hành Đoàn trường đứng ra tổ chức và vì bạn bè "dụ dỗ" nên dù sợ tiêm bạn vẫn đăng ký tham gia.

Video sau khi đăng tải đã thu hút lượt xem từ cộng đồng, trước phản ứng của chàng trai trẻ cộng đồng đều cảm thấy vừa thông cảm vừa buồn cười. Tài khoản Vy Nguyen khen ngợi: "Công nhận nhát mà dũng cảm để người ta chọt cây kim to đùng vào để lấy máu, vỗ tay chúc mừng thanh niên". "Vừa buồn cười vừa thương cơ. Tôi thề là tôi mà đi hiến máu cũng chẳng khác gì ông vậy luôn, tôi sợ kim tiêm lắm", Facebooker Phú nói.

Người dùng Facebook Phạm Tiến Hòa kể: "Tôi là con trai nhưng mà lần đầu tiên đi hiến máu tôi cũng rơm rớm nước mắt. Cái kim tiêm to như tiêm cho lợn đã thế tôi còn khó lấy ven, hai bác sĩ thay nhau chọc cả hai bên không lấy được, về sau may bác phó khoa ra lấy mới được. Nói thật là đau dã man". "Tôi không khóc như bạn nam này nhưng vừa hiến máu xong người ta phải truyền máu lại cho tôi, haha", một Facebooker khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP