Giải trí

Nam Em nói bỏ nghề, đổi tên để sống cuộc đời mới

Nam Em gây bất ngờ khi hé lộ muốn từ bỏ tên khai sinh.

Trong thời gian qua, Nam Em và bạn trai đang là một trong những nhân vật gây tranh cãi nhất nhì mạng xã hội với nhiều lievstream kể chuyện đời tư.

Mới đây, Nam Em bất ngờ tiết lộ trên sóng trực tiếp rằng, bản thân đã bỏ nghề từ năm ngoái và muốn bỏ cả tên khai sinh.

"Thật ra, tôi đã bỏ nghề từ năm ngoái. Tôi không muốn làm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời khác. Hay cả ai gọi tôi là Nam Em, tôi cũng quạo luôn. Ra đường có người hỏi tôi "nhìn chị giống Nam Em quá". Tôi mới nói không có, bạn nhầm rồi. Tôi tên Tâm Uyên", Nam Em nói trên livestream của chồng chưa cưới.

Nam Em bất ngờ hé lộ đã bỏ nghề và muốn đổi tên để sống cuộc đời khác.

Từ cuối năm 2023 đến nay, Nam Em đã có nhiều sự kiện gây xôn xao dư luận. Cô công khai chồng sắp cưới, livestream nhắc đến người yêu cũ và đòi phơi bày những góc khuất của giới nghệ sĩ. Chưa kể, người đẹp quê Tiền Giang không ngần ngại "khẩu chiến" với bạn trai trên sóng trực tiếp, cặp đôi còn tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng "gương vỡ lại lành" khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.

Nam Em sinh năm 1996, cao 1m71, quê Tiền Giang. Trước khi trở thành người có tên tuổi trong làng giải trí, người đẹp đã tham gia các sân chơi như Hoa hậu Việt Nam 2014 (Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (Đăng quang), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (Top 10), đại diện quê nhà dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Top 8), Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Top 10).

Năm 2018, cô bắt đầu được nhiều người chú ý thông qua việc tham gia các gameshow và hoạt động với tư cách ca sĩ. Tuy nhiên, chân dài cũng vướng scandal tình cảm với Trường Giang ở giai đoạn này khiến sự nghiệp của Nam Em bị tụt dốc không phanh.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đổi tên ,Nam Em ,bỏ nghề

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP