Giải trí

Mỹ nhân nghi thuộc đường dây mại dâm của Seungri nóng bỏng cỡ nào?

Nữ diễn viên xinh đẹp Go Joon Hee bị nghi là một trong những chân dài liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm của cựu thành viên Big Bang Seungri.

Mới đây trong chương trình “Chúng tôi muốn biết”, đài SBS (Hàn Quốc) tiết lộ đoạn hội thoại bằng tin nhắn trong nhóm chat Kakao Talk giữa Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (cựu thành viên FT. Island) đề cập đến một nữ diễn viên.

Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (từ trái sang) đều bị buộc tội quay, chụp lén và phát tán hình ảnh nhạy cảm bất hợp pháp. Riêng Seungri còn là nghi phạm môi giới mại dâm.

Cuộc nói chuyện diễn ra vào năm 2015, trước tiệc sinh nhật của Seungri. Theo đó, khi cựu thành viên Big Bang tiết lộ thời gian và yêu cầu chi tiết về những vị khách sẽ tham gia tiệc, Jung Joon Young hỏi: “Tôi có thể gọi các cô gái đến vào lúc 20h chứ?”. Lúc này, Choi Jong Hoon nhắc đến nữ diễn viên tên A đang đi nghỉ ở nước ngoài.

SBS không tiết lộ danh tính nữ diễn viên A. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bắt đầu “truy quét” và đưa Go Jun Hee vào diện nghi vấn, bởi cô đã ở nước ngoài cùng thời điểm mà đoạn chat nhắc đến. Một số còn tin rằng, Go Joon Hee có mối quan hệ thân thiết với Choi Jong Hoon.

Sau đó, Go Jun Hee có phản bác tin đồn trong một bình luận trên mạng xã hội: “Không đúng chút nào hết”. Tuy nhiên, tuyên bố đó không thể ngăn được trí tưởng tưởng vô bờ của cộng đồng mạng. Câu hỏi đặt ra, Go Jun Hee là ai? Điều gì khiến cô ấy bị "réo" tên giữa vô vàn mỹ nhân K-biz?

Go Joon Hee (tên thật Kim Eun Joo) sinh năm 1985 là nữ diễn viên/người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô theo đuổi hình tượng cá tính, gợi cảm.

Cô bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là một người mẫu vào năm 2001. Hai năm sau đó, cô lấn sân sang diễn xuất với vai diễn đầu tay trong phim Breathless (MBC).

Cô tham gia khá nhiều phim, cả điện ảnh lần truyền hình, như “Architecture 101”,“Marriage Blue”, “The Chaser”, “Can You Hear My Heart?”..., giành được nhiều giải thưởng uy tín về diễn xuất.

Tuy nhiên, vai diễn giúp cô tạo tiếng vang trong lòng khán giả phải kể đến Min Ha Ri trong "She Was Pretty" (MBC, 2015). Dù chỉ vai phụ, cô khiến khán giả choáng ngợp bởi ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang tinh tế và mái tóc ngắn cá tính.

Khán giả đều công nhận, nhan sắc của mỹ nhân họ Go thực sự thăng hạng nhờ thay đổi kiểu tóc, từ tóc dài đơn điệu sang tóc ngắn hiện đại.

Không chỉ là người mẫu, diễn viên, Go Joon Hee còn tham gia các show truyền hình thực tế, làm MC...

Ngoài ra, với chiều cao 1m72, thân hình mảnh mai và gu ăn mặc đỉnh cao, ngôi sao 8x còn được biết đến như là một biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Những bộ trang phục cô mặc lúc xuất hiện nơi công cộng đều trở thành xu hướng "hot".

Nhờ đó, Go Joon Hee được các nhãn hàng yêu thích, "chọn mặt gửi vàng", hầu hết liên quan đến nội y, quần áo hay mỹ phẩm...

Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như Elle, Grazia, High Cut, Ceci...

Go Joon Hee luôn có tên trong danh sách những sao nữ Hàn Quốc sexy nhất.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP