Pháp luật

Mường Thanh Lào Cai: Hoạt động mại dâm và được sự đồng ý của quản lý khách sạn?

Trong quá trình phục vụ khách hàng, nhân viên làm tại phòng masage đã chủ động mời khách thư giãn, “tàu nhanh” với giá dịch vụ là 1 triệu đồng/lần. Nhân viên này còn cho biết, việc này được sự đồng ý của quản lý khách sạn…?!

Vừa qua, Sức khỏe Môi trường điện tử nhận được thông tin của bạn đọc trên địa bàn TP. Lào Cai, phản ánh về vấn đề tệ nạn xã hội, cụ thể là hoạt động mại dâm trong khách sạn Mường Thanh Lào Cai (P. Duyên Hải, TP. Lào Cai, Lào Cai).

Theo phản ánh, hoạt động này đã diễn ra một thời gian dài, nhưng chưa bị cơ quan chức năng xử lý. “Thâm nhập” vào khách sạn Mường Thanh Lào Cai không khó để chứng kiến những sự thật nhức nhối.

23g ngày 20/4/2017, nhóm PV trong vai khách “làng chơi”, chúng tôi được nhân viên lễ tân hướng dẫn tận tình đến khu vực phòng Massage của khách sạn. Để đến được khu vực này, “khách làng chơi” phải đi thang máy lên tầng 4 rồi mới đi bộ xuống được tầng 3 (khu Massage) hoặc phải đi bộ từ tầng hầm lên. Thang máy không thể đến trực tiếp khu vực này.


1 hoat dong mai dam khach san muong thanh lao cai 1
Khách sạn Mường Thanh hoạt động mại dâm được sự đồng ý của quản lý?

Cách bố trí khéo léo như vậy khiến người ta có cảm giác “yên tâm” vì nếu đoàn kiểm tra nào muốn ập vào thì thời gian từ cửa khách sạn tới khu vực này đã đủ để các nhân viên massage và khách “đánh bài chuồn”.

Sau khi bước vào cửa, chúng tôi được nhân viên tại quầy giới thiệu vé dịch vụ “thường” và “VIP”, theo đó, khi mua vé “VIP” thì khách sẽ được các dịch vụ đi kèm như tắm xông hơi, tắm nước thuốc” và tẩm quất.

Mua vé “VIP” với giá 480.000 đồng, chúng tôi được bố trí cho vào các phòng khác nhau. 5 phút một cô gái khá xinh đẹp, người nhỏ nhắn vận bộ đồ trắng bó sát, tự giới thiệu tên là T bước vào. “Em phục vụ anh được không…”, T nhỏ nhẹ.

Tại đây, chúng tôi được T. gợi ý cởi hết quần áo để vào phòng xông hơi. T cho biết, sau khoảng 15 phút xông hơi khách được các nhân viên tắm theo kiểu “mẹ tắm cho bé”.

T. giới thiệu mình quê ở Tiền Giang, vào nghề được vài năm và cũng đi chuyển làm vài chỗ. Sau vài câu chuyện bâng quơ T mở lời: “Ở đây chúng em có dịch vụ “thư giãn” đấy…”. Nghĩa là sao? Tôi hỏi. T nhỏ nhẹ: “Anh muốn làm gì cũng được…”.

Tôi tiếp tục hỏi: “Mỗi lần là bao nhiêu…”? “1 triệu”, T ngắn gọn.

Qua điều tra, chúng tôi được biết, nếu nhân viên nào mời được khách mà nhường lại cho nhân viên khác thì nhân viên đó sẽ được hưởng hoa hồng 40%.

Sau khi có buổi xác minh thực tế tại cơ sở, chứng kiến những sự thật “nóng mặt”, PV đã liên hệ với công an phường Duyên Hải để làm rõ thông tin hoạt động mại dâm trong khách sạn Mường Thanh Lào Cai.

Trao đổi với PV, bà Vũ Thị Như Hải – Phó trưởng công an phường cho biết, ngày 8/4/2017, công an Phường Duyên Hải đã tiến hành công tác kiểm tra đăng ký quản lý cư trú tại số nhà 164 phố Duyên Hà, phường Duyên Hải, TP.Lào Cai. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện 6 trường hợp (đều là nữ) vi phạm hành chính về đăng ký lưu trú. Trong đó có 2 trường hợp chưa đủ 18 tuổi.

Bà Hải cho biết, các trường hợp vi phạm trên đều khai nhận là nhân viên làm việc tại khách sạn Mường Thanh (Lào Cai)…

Sức khỏe & Môi trường điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: NPV

Nguồn tin: Báo
Sức khoẻ & Môi trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP