Xã hội

Mưa to khắp Tây Nguyên và Nam Bộ, Hà Nội trời oi nóng

Mưa to đến rất to được dự báo diễn ra tại hầu khắp các tỉnh thành ở Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ trong ngày hôm nay. Trong khi đó, tại Hà Nội ban ngày trời oi nóng, nhiệt độ ở mức cao 35 độ C.

Thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, thời tiết ba miền ngày chủ nhật (28/5), Thủ đô Hà Nội có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ.

Mưa to diễn ra ở Trung Bộ và Nam Bộ trong ngày hôm nay.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Phía Đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận, phía Bắc có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi; phía Nam nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, phía Bắc có nơi trên 35 độ

Tây Nguyên, phía Bắc có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi; phía Nam nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nam Bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ.

Tác giả: N.Thắng

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP