Giải trí

Mr Đàm hả hê, Quang Lê nhẹ giọng chuyện Tùng Dương

Sau Vũ Hà và Mr Đàm, Duy Mạnh cùng Quang Lê đã lên tiếng chuyện Tùng Dương hát Bolero.

Câu chuyện Tùng Dương đeo cánh thiên thần hát Bolero vẫn chưa dừng lại. Sau khi những Mr Đàm, Vũ Hà hả hê trước câu chuyện nam ca sĩ từng chê Bolero là sự tụt lùi này nay lại hát chính dòng nhạc này thì những người tiếp theo trong showbiz đã lên tiếng.

Người tiếp theo lên tiếng câu chuyện này chính là Duy Mạnh. Không trả lời phỏng vấn hay chia sẻ trực tiếp bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân, như mọi lần Duy Mạnh trả lời bình luận của cư dân mạng khi được hỏi.

Dưới phần đặt câu hỏi của một facebooker, Duy Mạnh thẳng thắn cho biết: “Hay thì đi ủng hộ!”. Bình luận ngắn gọn của Duy Mạnh nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng, những người vốn hâm mộ tính tình thẳng thắn không ngại mất lòng ai của nam ca sĩ.

Ngay sau Duy Mạnh, trả lời trên một tạp chí điện tử mới đây, Quang Lê cho biết mình có đọc những ý kiến bình luận của công chúng và cảm thấy buồn bởi lẽ, theo anh thì Tùng Dương đã cố hết sức để chứng minh bản thân mình có thể hát được nhạc Bolero.

Quang Lê chia sẻ: "Nhạc bolero mở lên ai hát cũng được, một người quét đường, công nhân, học sinh,… bất kỳ ai cũng có thể. Ai hát karaoke được sẽ hát bolero được. Tùng Dương cũng như bao nhiêu người vẫn hát được, có vấn đề gì là không đâu. Nhưng hát có đi vào lòng khán giả hay không thì đó lại là câu trả lời khác".

Anh cũng cho biết mình không không đánh giá phần thể hiện của Tùng Dương vì cả hai đều là nghệ sĩ nên anh không có quyền đưa ra phán xét. Tùng Dương hát Bolero có hay không thì khán giả sẽ là những giám khảo chấm điểm, người ưa và người không thích.

Trước đó, cả Vũ Hà và Mr Đàm, hai cái tên phản ứng mạnh nhất chuyện Tùng Dương chê Bolero cách đây vài tháng cũng đăng tải dòng trạng thái "đá xéo" người đồng nghiệp sau khi nghe Tùng Dương hát Bolero trong một đêm nhạc.

Vũ Hà thậm chí còn bày tỏ sự hả hê trong một bài phỏng vấn: "Khi coi clip tôi chỉ biết cười, cười rất sảng khoái. Tôi cảm giác người ấy như đang leo núi rồi gặp ngay một quả đồi rất quanh co trong một đêm giá lạnh đến teo người. Và người ấy đang phải cố gắng uốn và lượn để leo lên đỉnh quả đồi ấy vậy".

Đáp lại mọi bình luận trái chiều từ đồng nghiệp, công chúng thì Tùng Dương chỉ nhẹ nhàng cho biết anh hát Bolero tàm tạm, hát cho vui thôi chứ cuộc đời này mới là cảm hứng cho mình theo đuổi.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: vũ hà ,Tùng Dương ,Mr Đàm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP