Pháp luật

Một nhân viên y tế bị bắt khi đang vận chuyển ma túy

Là nhân viên y tế đang làm việc tại khu cách ly, Cường đã đồng ý vận chuyển ma túy cho một đối tượng, đổi lại sẽ được nhận ma túy để dùng.

Ngày 6-9, Công an huyện Long Điền (Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết đã khởi tố vu án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Cao Cường (30 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) và Phạm Văn Tươi (32 tuổi, ngụ huyện Long Điền) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo điều tra, Cường là nhân viên y tế, đang công tác tại trung tâm y tế huyện Long Điền, làm việc tại một khu cách ly y tế tập trung tại thị trấn Long Hải. Cường quen biết với Tươi là người nghiện ma túy.

Chốt kiểm soát về y tế tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu

Trưa 2-9, Tươi gọi điện cho một người đàn ông tên Tuấn mua một gói ma túy giá 50 triệu đồng. Do thị trấn Long Hải đang bị phong tỏa vì dịch Covid-19, không thể ra ngoài giao dịch được nên Tươi nhắn tin thuê Cường đến địa điểm đã hẹn thuộc xã An Ngãi (huyện Long Điền) để giao dịch mua bán ma túy, nếu thành công, Cường sẽ được nhận ma túy để dùng, vì Cường cũng là người nghiện.

Sau khi nhận được ma túy, Cường đi qua chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 tại vòng xoay Phước Hưng (huyện Long Điền) thì bị lực lượng công an trực chốt kiểm tra, bắt giữ cùng tang vật là số ma túy.

Từ lời khai của Cường, công an cũng đã bắt giữ Tươi để điều tra.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP