Xã hội

Một nam thanh niên nghi đột quỵ khi vừa hết thời gian cách ly tại nhà

Nam thanh niên cùng người em từ Bình Dương về Đắk Lắk và được yêu cầu cách ly theo quy định 14 ngày. Sau đó, được người thân phát hiện thanh niên này đã tử vong trong nhà.

Tối 8/8, ông Nguyễn Đình Chung - Chủ tịch UBND phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận - một nam thanh niên trên địa bàn đã tử vong khi vừa hết thời gian cách ly tại nhà.

Căn nhà nơi anh T. và người em cách ly 14 ngày.

Theo ông Chung, sáng 8/8, chính quyền địa phương nhận được tin báo về việc anh N.Đ.T (24 tuổi, ngụ TDP 15, phường Khánh Xuân) tử vong . Ngay sau đó, cơ quan chức năng TP Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt, tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Chung thông tin thêm, vào ngày 25/7, anh T. cùng một người em di chuyển từ Bình Dương về Đắk Lắk. Qua xét nghiệm, hai anh em có kết quả âm tính SARS-CoV-2 và từ vùng dịch về địa phương nên được yêu cầu cách ly tại nhà 14 ngày.

Anh T. và người em được gia đình bố trí ở riêng trong một căn nhà kế bên nhà bố mẹ mình. Trong quá trình cách ly vẫn được ngành y tế tiến hành xét nghiệm và gần đây nhất vào ngày 6/8, ngành y tế đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm, kết quả tiếp tục âm tính.

"Dự kiến vào ngày hôm nay (8/8), hai anh em anh T. sẽ chính thức hết thời gian cách ly tại nhà thì chính quyền lại nhận được tin anh T. tử vong. Ngành y tế đã đến hiện trường lấy mẫu của anh T. và kết quả âm tính SARS-CoV-2 nên việc tử vong được xác định không phải do dịch Covid-19. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm, xác định anh T. tử vong là đột quỵ và không phải là vụ án mạng", ông Chung cho hay.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP