Giải trí

Một nam diễn viên nổi tiếng bất ngờ bị hành hung

Thông tin nam diễn viên bất ngờ bị hành hung giữa chốn đông người khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin Tiền Gia Lạc bị tấn công trong một con hẻm nhỏ. Cụ thể, theo như thông tin được trích xuất từ camera cho thấy Tiền Gia Lạc bất ngờ bị một người đàn ông áo xám chở hành đi tới có hành động công kích. Lúc này, Tiền Gia Lạc mặc áo đỏ, đang đứng một góc trong ngõ. Khi bị tấn công, cả hai bên xảy ra cãi vã lớn, xung quanh có nhiều người qua lại nhưng ai dám can ngăn.

Trên các trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin Tiền Gia Lạc bị tấn công trong một con hẻm nhỏ.

Sau cuộc cãi vã qua lại, cả hai xảy ra xung đột. Tuy nhiên, chỉ mới trích xuất và quan sát diễn biến sự việc qua camera còn nguyên nhân dẫn đến sự việc ẩu đả trên vẫn là dấu hỏi chấm. Khán giả đang nóng lòng chờ người trong cuộc lên tiếng giải thích về sự việc trên.

Tiền Gia Lạc sinh năm 1965, là nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình có tiếng ở Hong Kong. Anh có thể đóng phim, dẫn chương trình, chỉ đạo võ thuật và làm đạo diễn.

Sau cuộc cãi vã qua lại, cả hai xảy ra xung đột.

Không chỉ được khán giả quan tâm đến sự nghiệp, anh còn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt cuộc sống hôn nhân với Thanh Doanh Doanh. Năm 2008, Tiền Gia Lạc và Thanh Doanh Doanh tuyên bố hẹn hò. 4 năm sau, cả hai quyết định trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Năm 2013, Thang Doanh Doanh sinh con gái đầu lòng Tiền Khải Tình.

Không chỉ được khán giả quan tâm đến sự nghiệp, anh còn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt cuộc sống hôn nhân với Thanh Doanh Doanh.

Từ khi có con gái, cuộc sống của vợ chồng Thanh Doanh Doanh và Tiền Gia Lạc suốt ngày xoay quanh con, tình cảm càng mặn nồng hơn xưa. Cả hai cùng dành cho nhau những chuyến đi chơi vô cùng sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP