Thế giới

Mỗi lần cho con bú vợ đều khóa trái cửa, nghi ngờ chồng lén lút điều tra mới tá hỏa ra sự thật

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung chia sẻ câu chuyện đặc biệt về người phụ nữ Tiểu Noãn (27 tuổi) ở Trung Quốc khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa cảm động.

Được biết, Tiểu Noãn vừa hạ sinh đứa con đầu lòng vừa tháng 10 vừa rồi. Đứa trẻ là kết tinh tình yêu của 2 vợ chồng cô. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chồng lại phát hiện ra vợ anh có biểu hiện rất kỳ lạ. Cụ thể, mỗi lần cho con bú, Tiểu Noãn đều khóa trái cửa, không cho ai vào trong. Nếu vợ ngại họ hàng, khách đến thăm còn có thể hiểu, nhưng ngay cả với chồng, Tiểu Noãn cũng không cho anh vào.

Hình minh họa

Sự việc liên tục lặp đi lặp lại khiến người chồng tò mò, lo sợ. Anh nghĩ nhỡ không may vợ gặp vấn đề gì đó sau sinh, hoặc đang giấu giếm điều quan trọng. Lo lắng lên đến đỉnh điểm, cuối cùng người chồng đã quyết định lén lấy khóa dự phòng để mở cửa.

Hình minh họa

Khi mở được cửa và hé nhìn vào bên trong, người chồng đã vô cùng xót xa khi thấy cảnh vợ đang cho con bú sữa bình. Trên tay cô là một chiếc máy hút sữa, gương mặt đau đớn xanh xao. Hóa ra, lâu nay vợ anh bị tắc sữa, đã thế đứa trẻ cũng yếu không đủ sức bú sữa mẹ như thông thường, nên Tiểu Noãn đã nghĩ ra cách này.

Ngay lúc đó, chồng đã vào phòng và hỏi Tiểu Noãn sao không chia sẻ những khó khăn cô phải đối mặt cho anh biết. Người vợ hiền lành tâm sự cô thấy anh ngày nào cũng vất vả ra ngoài kiếm tiền nên không muốn làm phiền đến chồng. Vì anh cũng đang chịu áp lực gồng gánh kinh tế nuôi cả gia đình, Tiểu Noãn nỡ lòng nào phàn nàn với anh những chuyện nhỏ con trong nhà.

Hình minh họa

Sự hiểu chuyện, thương chồng thương con của Tiểu Noãn khiến người chồng rất xúc động. Hai hàng nước mắt chảy dài, anh ân hận vì trong khi vợ thương yêu tin tưởng, vậy mà anh còn nghĩ oan cho cô.

Đối với bất kể bà mẹ nào trên thế giới này, sinh con và nuôi con là cả một hành trình vất vả, song lại chứa đầy niềm hành phúc. Hy vọng sự mạnh mẽ, hiểu chuyện của Tiểu Noãn sẽ cùng gia đình nhỏ vượt qua những khó khăn trong tương lai.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP