Cuộc sống

Ngoại tình để trả đũa chồng trăng hoa rồi kể hết với bạn thân, người phụ nữ bàng hoàng nhận ra sự thật

Người phụ nữ không thể ngờ bạn thân là người giúp mình vạch trần ông chồng ngoại tình, nhưng đồng thời cũng là người phản bội mình.

Cô Li Dongying làm việc trong một công ty trực thuộc Sở Tài chính thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, còn chồng cô là anh Li Haitao cũng là nhân viên tài chính. Cô Li Dongying sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cao ráo lại duyên dáng, có một cuộc hôn nhân viên mãn khiến bao người ghen tỵ.

Li Dongying rất thích đi du lịch nhưng công việc của chồng bận rộn nên không thường xuyên đi cùng cô được. Vì vậy, Li Dongying thường đi du lịch một mình, sau đó về kể với người bạn thân Wang Shuyi.

Gần đây, cô Li Dongying vừa trở về sau chuyến du lịch nửa tháng ở Vân Nam nên đã nhanh chóng tới gặp người bạn Wang Shuyi để kể về những trải nghiệm thú vị cô gặp được. Tuy nhiên, Li Dongying lại nhận thấy người bạn Wang Shuyi rất trầm lặng, ngập ngừng muốn nói điều gì đó rồi lại thôi. Vì không biết bạn đang gặp chuyện gì, cô Li Dongying đã hỏi han. Lúc này, cô Wang Shuyi lại nói một câu rất ẩn ý rằng anh Li Haitao là người đẹp trai, tài giỏi, lúc nào cũng có những cô gái vây quanh, dặn bạn phải để mắt tới chồng.

Ảnh minh họa

Nghe thấy vậy, cô Li Dongying bắt đầu sinh nghi, liên tục hỏi bạn xem có chuyện gì xảy ra. Mãi sau đó, cô Wang Shuyi mới tiết lộ rằng cô ấy từng bắt gặp anh Li Haitao đi cùng một cô gái xinh đẹp, nghi ngờ rằng anh ta đang ngoại tình.

Về đến nhà, cô Li Dongying hét vào mặt chồng, hỏi anh ta có biết bản thân đã làm gì sai không. Li Haitao chột dạ, không dám nói gì. Cô Li Dongying tiếp tục nói bóng gió với chồng rằng bản thân cô cũng có rất nhiều người theo đuổi, nếu muốn thì cô đã ngoại tình từ lâu rồi. Kể từ sau đó, cuộc hôn nhân giữa cô Li Dongying với anh Li Haitao bắt đầu rạn nứt.

Ngày 14/2/2022 là ngày Lễ Tình nhân, cô Li Dongying thấy mệt nên nghỉ làm, nằm ở nhà. Anh Li Haitao đã gọi điện về nói rằng mình bận việc, sẽ về muộn. Li Dongying đã quá quen với sự bận rộn của chồng nên không để tâm. Nào ngờ tối hôm đó, cô nhận được cuộc gọi từ bạn thân Wang Shuyi, nói rằng hãy đến ngay quán karaoke vì cô ấy vừa nhìn thấy anh Li Haitao dẫn cô gái lạ vào phòng riêng.

Nghe thấy vậy, cô Li Dongying sôi sục tức giận, lập tức tới quán karaoke để vạch trần chồng. Khi cô Li Dongying mở cửa bước vào, anh Li Haitao vẫn đang ôm ấp tình nhân. Sau đó, cô Li Dongying mới phát hiện ra rằng chồng mình là kẻ trăng họa, không chỉ qua lại với một người phụ nữ mà còn thường xuyên dẫn nhiều người phụ nữ khác đi ăn, đi hẹn hò.

Ảnh minh họa

Sự thật này khiến cô Li Dongying khó chấp nhận rồi ôm mộng trả thù. Cô cho rằng nếu chồng mình có thể ngoại tình thì cô cũng vậy. Vì thế, Li Dongying đã chọn Qin Qianliang, người trước đây từng theo đuổi cô. Gặp lại Qian Qiangliang, Li Dongying rất ngạc nhiên khi anh vẫn còn độc thân. Qin Qiangliang thì vô cùng vui mừng khi gặp lại nữ thần trong mộng, dù biết cô đã có gia đình nhưng vẫn đồng ý hẹn hò với cô.

Một thời gian sau, Li Dongying cũng kể hết mọi chuyện với bạn thân Wang Shuyi. Lúc này, cô Wang Shuyi đã khuyên bạn rằng hãy ly hôn, nhưng phải tìm được bằng chứng ngoại tình của anh Li Haitao thì khi ly hôn sẽ được chia nhiều tài sản hơn.

Cô Li Dongying đã quyết định thuê một thám tử tư để theo dõi chồng nhằm tìm được bằng chứng ngoại tình của anh ta. Nào ngờ cả tháng sau đó, anh Li Haitao luôn về nhà đúng giờ, không bao giờ kiếm cớ ra ngoài, hết việc thì về thẳng nhà, khiến cô Li Dongying không thể tìm được chứng cứ gì.

Một hôm, người bạn Wang Shuyi rủ cô Li Dongying tới nhà ăn uống, sau đó còn bảo cô Li Dongying rủ tình nhân Qin Qianliang tới chơi cùng. Ba người đều là bạn cũ nên nói rất nhiều chuyện rồi ăn uống no say. Sau đó, Wang Shuyi nói rằng phải đi mua thuốc cho mẹ, còn dặn dò 2 người bạn nếu mệt có thể vào phòng ngủ của cô nghỉ ngơi. Li Dongyingvà Qin Qianliang cho rằng Wang Shuyi cố tình tránh đi để 2 người họ được thoải mái. Hôm đó, 2 người đã có một đêm mặn nồng.

Khi cô Li Dongying trở về nhà lúc đêm khuya, người chồng Li Haitao vẫn chưa ngủ. Anh ta đang đợi cô về rồi ném ra tờ giấy ly hôn, bảo cô hãy ký vào đó rồi biến đi. Cô Li Dongying nhìn vào tờ giấy thỏa thuận ly hôn thì thấy ghi rằng cô phải từ bỏ tài sản rồi rời khỏi nhà. Tất nhiên, cô không thể chấp nhận được.

Ảnh minh họa

Sau đó, Li Haitao liền lấy ra một đoạn clip, đưa cho cô Li Dongying xem. Li Dongying sững sờ, đó là hình ảnh cô đang "ân ái" cùng Qin Qianliang tại nhà người bạn Wang Shuyi. Xấu hổ và tuyệt vọng, Li Dongying liền ký tên vào thỏa thuận ly hôn nhưng vẫn không khỏi thắc mắc Li Haitao làm thế nào có được đoạn video này. Sự thật khiến cô sốc nặng.

Hóa ra, chính Wang Shuyi đã phản bội người bạn thân của mình. Li Haitao đã phát hiện chuyện vợ mình ngoại tình, sau đó anh ta cũng biết được Wang Shuyi vừa ly hôn, đang thất nghiệp, lại là người ham tiền. Vì vậy, Li Haitao đã hẹn gặp Wang Shuyi, thỏa thuận cho cô ta 100.000 nhân dân tệ (gần 340 triệu đồng) để cô ta lấy được bằng chứng ngoại tình của vợ.

Sau khi nhận được tiền, Wang Shuyi đã lên kế hoạch mời Li Dongying và Qin Qianliang tới nhà mình ăn uống no say, sau đó giả vờ tạo điều kiện cho bạn ở riêng với tình nhân, nhưng thực chất đã âm thầm lắp một chiếc camera kín trong phòng ngủ để ghi lại hình ảnh 2 người họ "ân ái".

Li Dongying sốc nặng, cố gọi cho bạn thân nhưng không được. Cô tiếp tục gọi cho anh Qin Qianliang nhưng được biết anh đã đi Thượng Hải. Hóa ra, Li Haitao đã thuê người dạy cho Qin Qianliang một bài học, khiến anh sợ hãi phải rời đi. Về phần Li Dongying, cô cũng hiểu rằng nếu đoạn clip bị phát tán, cuộc sống của cô sẽ bị hủy hoại, vì vậy đành chấp nhận ly hôn mà không được chia tài sản, sau đó rời đi nơi khác sống.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP