Cộng đồng mạng

Mới đầu hè, "cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam" đốt mắt netizen

Dù mới chỉ là đầu hè nhưng "cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam" là Trần Trân đã tăng thêm nhiệt cho mạng xã hội khi khoe bức ảnh với body miễn chê.

Trân Trần (tên thật là Trần Nam Trân, sinh năm 1996) là " cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam" cách đây khoảng 3 năm với hàng trăm người theo dõi trên Facebook.

Mới đây trên trang cá nhân, cô giáo hot girl Trần Trân khoe những bức ảnh với bộ trang phục bikini hé lộ đường cong đẹp miễn bàn.

Thay vì diện bikini bên hồ bơi như concept mọi khi, lần này hot girl Trần Trân lại chọn địa điểm vô cùng mới lạ đó là bên bờ suối.

So với những lần khoe body nuột nà với bikini trước đây, lần này Trần Trân đã tiết chế hơn khi cô chọn chiếc áo dài tay và có vòng khăn quấn quanh vòng 3.

Dù tiết chế có phần kín đáo của Trần Trân đã được netizen "khen lấy khen để". Bởi cô giáo hot girl này không quá lộ da thịt nhưng vẫn khoe được body 3 vòng đâu ra đấy.

Sở dĩ cô giáo hot girl Trần Trân có sức hút mạnh mẽ trên MXH vậy là nhờ sở hữu thân hình siêu quyến rũ với số đo 3 vòng 83-58-92.

Bên cạnh những bức ảnh nghiêm chỉnh trong bộ áo dài đứng lớp, cô giáo Trần Trân còn gây ấn tượng với những bộ hình “thiếu vải” để khoe triệt để vóc dáng trời ban.

Cũng chính vì có số đo “chuẩn không cần chỉnh” như thế, Trần Trân đã là người mẫu ảnh được nhiều shop thời trang săn đón.

Dù bị lời ra tiếng vào khi chụp ảnh phong cách quyến rũ Trần Trân cho biết vì sở thích và tính cách như vậy nên cứ làm theo những gì mình muốn.

Thời gian gần đây, ngoài việc làm người mẫu ảnh, Trần Trân còn thử sức với lĩnh vực Youtuber khi thực hiện một số video ngắn về làm đẹp, giữ dáng.

Hiện tại, riêng trang Instagram cá nhân của Trần Trân đã thu hút hơn 400 nghìn lượt theo dõi.

Dù đã qua 3 năm từ khi nổi đình đám trên MXH, hiện tại sức hút của nữ giáo viên này vẫn không hề giảm đi chút nào.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP