Thể thao

Messi Thái: Thật bất công với chúng tôi khi hoà Việt Nam

Tiền vệ Chanathip Songkrasin thể hiện sự tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Việt Nam.

Ngôi sao đang chơi ở J.League 1, Chanathip Songkrasin cho rằng ĐT Thái Lan xứng đáng có một trận thắng trước ĐT Việt Nam.

“Kết quả hòa là không công bằng với Thái Lan. Tuy nhiên, nó cũng không tổn hại gì tới chúng tôi“, Chanathip Songkrasin nói với đài SMM Sport.

Nguyên nhân được Chanathip Songkrasin đưa ra là vì ĐT Thái Lan đã chơi nhỉnh hơn về thế trận cũng như khả năng kiểm soát bóng. Đội chủ nhà tạo ra ba cơ hội mười mươi nhưng không tận dụng được. Thậm chí, ở phút bù giờ cuối, tiền vệ Supachok có cơ hội đối mặt với Đặng Văn Lâm nhưng anh lại quá cầu toàn và không thể ghi điểm cho dội nhà.

Chanathip không hài lòng về kết quả hoà.

“Trận đấu này thực sự rất khó khăn. Tuy nhiên, Thái Lan đã chơi cố gắng, tuân thủ kỷ luật chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra. Chúng tôi khao khát chiến thắng, đá quyết tâm, nhưng có vài khoảnh khắc quá nhanh, chúng tôi đã bỏ lỡ“, Chanathip nói thêm.

Trong trận đấu với Việt Nam, không thể nói rằng Chanathip Songkrasin đã thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Cầu thủ có biệt danh “Messi Thái Lan” đã nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ hệ thống phòng ngự và đặc biệt là cặp tiền vệ trung tâm Hùng Dũng - Tuấn Anh của ĐT Việt Nam.

“Trận đấu tiếp theo sẽ là chuyến làm khách đến sân của Indonesia. Đó sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành được trọn vẹn 3 điểm“, Chanathip nói về trận đấu sắp tới.

Với 1 điểm giành được, ĐT Thái Lan cùng Indonesia chia nhau 2 vị trí cuối cùng bảng G. Vị trí đầu bảng đã thuộc về Malaysia sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Indonesia, xếp sau là ĐT Việt Nam.

Tác giả: Thái Việt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP