Thể thao

Công Phượng có hành động thân thiện với 'Messi Thái'

Kết thúc trận đấu, Công Phượng và Chanathip Songkrasin đã trao nhau cái bắt tay như 2 người bằng hữu thân thiết.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Công Phượng đã chủ động đến bắt tay với Chanathip. Khoảnh khắc hai cầu thủ được mệnh danh là “Messi Việt Nam” và “Messi Thái Lan trao nhau những cái bắt tay thân thiết khiến cộng đồng mạng thích thú.

Hình ảnh rất giàu tính biểu tượng khi Công Phượng và Chanathip là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ mới của hai nền bóng đá.

Sau một hồi trò chuyện, Công Phượng đã chào tạm biệt Chanathip. Nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ tuy nhiên trong trận đấu này “cả 2 Messi” đều thi đấu ở mức tròn vai.

Công Phượng vào sân từ hiệp 2 và tạo được một vài pha bóng tốt. Tuy nhiên, phong độ của anh bị ảnh hưởng sau quãng thời gian dự bị liên tục tại Sint Truidense. Tình huống đáng kể nhất của Phượng tới ở phút 90 nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã không sút trúng bóng.

Chanathip thân thiết với đội trưởng Quế Ngọc Hải. Chanathip là một trong số những cầu thủ Thái Lan thi đấu nổi bật trong trận gặp Việt Nam. “Messi Thái” đã hoàn thành tốt vai trò kẻ châm ngòi của “Voi chiến”. Nổi bật trong đó, “Messi Thái” đã có pha chọc khe cho Supachok băng xuống đối mặt với thủ thành Văn Lâm ở phút cuối cùng.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP