Thể thao

Mẹ Ronaldo phẫn nộ khi chứng kiến con trai rời sân trong nước mắt

Bà Dolores đã không thể cầm lòng được khi thấy cậu con trai cưng Ronaldo bị phạm lỗi dẫn đến chấn thương và rời sân trong nước mắt.


Phút 17 trận chung kết Euro 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, Dimitri Payet có pha vào bóng ác ý với Ronaldo khiến siêu sao của Real Madrid đau đớn nằm sân.

Ronaldo đã rơi nước mắt ngay sau pha phạm lỗi của đối thủ. Sau khi nhận được sự chăm sóc của các bác sỹ, Ronaldo gắng gượng thi đấu nhưng cũng chỉ cố được đến phút 25 trước khi rời sân nhường chỗ cho Quaresma.

Chứng kiến con trai phải rời sân trong nước mắt, bà Dolores đã không cầm lòng được. "Tôi không thể nhìn con trai đáng thương như thế. Đây là môn thể thao đá vào quả bóng chứ không phải đá vào chân đối thủ", bà Dolores thương xót cậu con trai.


Trong lúc xem trận chung kết, Gareth Bale cũng tỏ ra rất bức xúc và lo lắng cho người đàn anh ở Real Madrid: "Thật khủng khiếp khi thấy Cris phải rời sân. Tôi hy vọng không có điều gì tồi tệ xảy ra với anh ấy".

Mặc dù không còn Ronaldo trong đội hình, nhưng nhờ lối chơi được tổ chức chặt chẽ, Bồ Đào Nha đã đứng vững trước những đợt tấn công của chủ nhà Pháp trong 90 phút thi đấu chính thức và kéo trận chung kết Euro 2016 sang hiệp phụ.

Phút 109, cầu thủ vào sân thay người Eder đã ghi bàn thắng vàng giúp Bồ Đào Nha vượt qua Pháp trong trận đấu đầy khó nhọc để lần đầu tiên vô địch Euro.

Real Madrid đang rất lo ngại CR7 gặp chấn thương nặng bởi sau đây một tháng họ sẽ bước vào trận tranh siêu Cúp châu Âu gặp Sevilla. Nếu không có Ronaldo, đó là thiệt thòi rất lớn cho đội bóng của Zidane. Đội bóng Tây Ban Nha đang chờ những báo cáo từ tiến sĩ Noronha, trưởng bộ phận y tế của Bồ Đào Nha về tình hình của cựu cầu thủ MU.

Tác giả bài viết: Song Nhi

  Từ khóa: cầm lòng ,không thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP