Pháp luật

Mâu thuẫn với bạn hát, nam thanh niên phá quán karaoke

Do mâu thuẫn với bạn hát, Hoàng Thế Anh đã phá hủy nhiều tài sản trong quán karaoke, gây thiệt hại hơn 22 triệu đồng.

Chiều 2/1, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hoàng Thế Anh (SN 1993, trú tại xã Sơn Tây, Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội "hủy hoại tài sản".

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 24/12/2021, Hoàng Thế Anh cùng 3 người bạn của mình đến hát tại một quán karaoke ở thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn. Một tiếng sau, do mâu thuẫn với bạn hát là chị Lê Ngọc H., nên Hoàng Thế Anh đã đập phá, hủy hoại nhiều tài sản trong phòng hát.

Hoàng Thế Anh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an huyện Hương Sơn).

Không dừng lại ở đó, đối tượng này tiếp tục đập phá, làm hư hỏng nhiều đồ đạc có giá trị tại khu vực lễ tân. Căn cứ kết quả định giá, các đồ vật, tài sản mà Hoàng Thế Anh đã làm hư hỏng tại quán karaoke này là hơn 22 triệu đồng.

Phòng hát tại quán karaoke bị Thế Anh phá hoại (Ảnh: Công an huyện Hương Sơn).

Đến thời điểm này (2/1), tỉnh Hà Tĩnh vẫn chưa cho phép dịch vụ karaoke hoạt động trở lại để phòng dịch Covid-19. Tuy nhiên quán karaoke nơi xảy ra sự việc trên vẫn hoạt động trong thời điểm dịch bệnh, cơ quan điều tra sẽ làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Sinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP