Pháp luật

Mâu thuẫn từ đi xe máy nẹt pô, nam thanh niên bị đâm tử vong

Do mâu thuẫn xuất phát từ việc đi xe máy nẹt pô nghe "khó chịu", Nguyễn Đình Hoàng đã lấy con dao nhọn đâm đối thủ tử vong.

Ngày 16/4, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Hoàng (25 tuổi, trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk) để điều tra về hành vi giết người.

Nguyễn Đình Hoàng tại cơ quan điều tra

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 13/4, sau khi ăn nhậu xong, Ng.C.Tr. (24 tuổi, xã Ea Knuếc, huyện Krông Pắk) điều khiển xe máy chở anh P.T.H. (28 tuổi) đến nhà của Hoàng ở xã Hòa Đông để đón một người bạn.

Khi đến trước nhà Hoàng, Tr. dừng xe máy rồi đi đến gõ cửa nhưng không ai ra mở. Sau đó, Tr. quay lại xe máy của mình nổ máy, rồ ga và nẹt pô. Vì nghe tiếng nẹt pô ồn ào nên nhiều người trong nhà Hoàng đi ra xem.

Lúc này, Hoàng nói Tr. đừng nẹt pô, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và thách thức nhau.

Sau đó, Tr. gọi điện thoại cho Đ.C.T. (28 tuổi, trú cùng xã) đến giúp mình đánh nhau với Hoàng.

Khoảng 5 phút sau T. đến, cả 2 lao vào dùng tay đánh Hoàng nhưng được mọi người can ngăn.

Bị đánh, Hoàng chạy vào nhà, nhưng Tr. và T. tiếp tục đuổi theo. Khi vào đến sân nhà mình, Hoàng lấy một con dao nhọn dài khoảng 20cm rồi quay lại đâm nhiều nhát vào người Tr. và T. khiến cả 2 phải nhập viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng nên Tr. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Đến sáng ngày 14/4, Hoàng đã cầm con dao gây án đến Công an huyện Krông Pắk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: VŨ LONG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP