Số hóa

Mẫu iPhone cao cấp nào bị đánh giá thấp nhất?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu iPhone cao cấp nhưng vẫn bị người dùng đánh giá không tốt.

Dù đã cho ra mắt nhiều dòng iPhone cao cấp, với mức giá cao ngất ngưỡng, nhưng một số sản phẩm cao cấp của Apple vẫn nhận về đánh giá thấp.

iPhone có mức giá khá đắt so với nhiều dòng điện thoại khác. (Ảnh minh họa)

Mẫu iPhone cao cấp bị đánh giá thấp nhất từ trước đến nay?

Theo một nghiên cứu mới cho thấy iPhone 15 Pro là chiếc điện thoại cao cấp bị đánh giá tệ nhất từ trước đến nay của Apple. Trên trang web đánh giá PerfectRec cho biết 73% người dùng trên Google đã xếp hạng 5 sao cho iPhone 15 Pro.

Tuy nhiên, trong một lưu ý tích cực từ PerfectRec, số lượng đánh giá 5 sao đối với mẫu cơ sở và iPhone 15 Plus đã tăng so với thế hệ trước.

Để thu thập dữ liệu này, PerfectRec đã phân tích hơn 690.000 đánh giá từ người dùng, cho thấy chỉ 73% khách hàng cho biết chiếc điện thoại này đạt số điểm hoàn hảo. Con số này giảm so với mức 76% mà iPhone 14 Pro kiếm được vào năm ngoái, vốn cũng đã giảm 8% so với iPhone 13 Pro.

Đáng chú ý, đây là năm thứ hai liên tiếp mẫu iPhone Pro bị sụt giảm về số lượng đánh giá 5 sao. Điều này ám chỉ đến sự thất vọng của người dùng đối với mẫu sản phẩm gần như cao cấp nhất của gia đình iPhone 15 series.

Nguyên nhân khiến iPhone cao cấp bị đánh giá thấp

Có một số lý do tiềm ẩn khiến iPhone 15 Pro có thể không ngay lập tức được yêu thích như các mẫu trước đây. Điện thoại mới đã gặp phải vấn đề quá nhiệt mặc dù bản cập nhật iOS đã khắc phục được sự cố.

Nhiều người dùng đã báo cáo rằng họ gặp phải sự cố màn hình chính trên iPhone 15 Pro Max. Trên iPhone 15 Pro Max, ngay cả khi người dùng khóa máy, hình ảnh bị burn-in vẫn hiển thị một cách loang lổ đầy khó chịu. Đây là những vấn đề lớn đối với một chiếc điện thoại hoàn toàn mới, khá đắt tiền.

Nếu bạn có một chiếc iPhone thế hệ cũ và đang cân nhắc nâng cấp, trên hết, bạn có thể hài lòng nhất với các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Tác giả: AN NHI (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP