Nhà đẹp

Mạnh Trường khoe biệt thự mới tậu, từ nội đến ngoại thất đều xịn xò không kém gì resort 5 sao

Biệt thự mới của Mạnh Trường chắc chắn có giá trị không hề nhỏ.

Là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu của làng điện ảnh Việt, Mạnh Trường gây ấn tượng qua hàng loạt bộ phim đình đám như "Tuổi thanh xuân", "Bí mật tam giác vàng", "Cả một đời ân oán", "Hương vị tình thân"...

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, dù không nói ra nhưng chắc hẳn Mạnh Trường cũng sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Anh thường xuyên đi du lịch và cùng gia đình ở trong ngôi nhà đẹp chẳng kém khách sạn 5 sao.

Mới đây nhất, nam diễn viên sinh năm 1985 lại khiến netizen trầm trồ khi khoe cơ ngơi mới tậu cực xịn xò và đẳng cấp, dự tính cuối năm nay gia đình anh sẽ chuyển về đây sinh sống.

"Sau bao ngày chờ đợi thì em nó cũng đến. Xem ảnh xong, Chip Bon kiểu 'bố ơi, mình dọn về ở luôn đi', trong khi phải đến cuối năm em nó mới xong. Vợ mình xem xong kiểu ngây ngất rồi tính tính toán toán chọn hoa với chăm hoa. Mình xem xong kiểu sắp tới lại phải vất vả rồi đây. Tóm lại cả nhà xem xong thì quá ngất ngây với bản thiết kế đẹp đến từng chi tiết này. Thật sự háo hức luôn!", "Shark" Long của "Hương vị tình thân" hào hứng viết.

Nam diễn viên cũng cho biết, dù cuối năm mới dọn về ở nhưng từ bây giờ cả gia đình đã rất háo hức. Trong khi 2 con đòi dọn về nhà mới ở ngay thì vợ anh lại ngày ngày xem hoa, chọn hoa và học cách chăm hoa để sớm được tô điểm cho ngôi nhà.

Toàn cảnh biệt thự mới cực hoành tráng và xịn xò của Mạnh Trường

Qua hình ảnh thiết kế, có thể thấy biệt thự nhà Mạnh Trường có gam màu trắng chủ đạo, được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển và có hồ bơi riêng. Không gian rộng thoáng, sang trọng, view đẹp và bao quát bởi được lắp nhiều cửa kính.

Phía ngoài biệt thự có vườn hoa rộng để gia chủ có thể thoải mái thư giãn, thưởng trà ngắm hoa, tất nhiên không thể thiếu hồ bơi xịn xò như ở resort 5 sao.

Được biết, căn villa cách Hà Nội không quá xa, có view nhìn ra thung lũng, núi non hữu tình. Dù không nói rõ về giá trị nhưng chắc rằng số tiền mà Mạnh Trường bỏ ra để hoàn thành "bạch dinh" này cũng không hề nhỏ.

Phòng khách rộng rãi, sang trọng với không gian mở

Tủ đựng quần áo trông cũng rất xịn xò

Phòng ngủ có gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng

Phòng bếp tiện nghi, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng

Không gian sân vườn cực thơ mộng

Hồ bơi như ở resort 5 sao

Khung cảnh về đêm cực lung linh

Gia đình Mạnh Trường sẽ chuyển về tổ ấm mới trong tương lai gần

Tác giả: JJJ

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP