Cộng đồng mạng

Mang hoa đến chợ cầu hôn, người đàn ông nhận được màn tiếp sức đáng yêu từ các tiểu thương

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đàn ông quỳ gối giữa chợ để cầu hôn người con gái mình yêu.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông này ăn mặc chỉnh tề mang theo một bó hoa hồng lớn đến một khu chợ và quỳ gối trước khu vực bạn gái đang bán hàng.

Đáng nói, dù người đàn ông quỳ rất lâu nhưng người bạn gái vẫn không xuất hiện để đón nhận tình cảm của anh này. Thấy trời nắng to, những tiểu thương gần đó liền mang một cây dù đến che nắng tiếp sức cho người đàn ông cầu hôn.

Thấy người đàn ông cầu hôn giữa trời nắng, các tiểu thương mang dù đến che nắng cho anh. Ảnh cắt từ clip

Thậm chí, cũng có nhiều người khuyên nhủ người đàn ông nhưng anh vẫn một mực quỳ gối. Chỉ đến khi xe chở rác đi tới, người đàn ông mới nhường đường.

Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cộng đồng mạng. Nhiều người phải thán phục trước độ si tình của người đàn ông.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng bàn luận nhiều nhất chính là sự nhiệt tình của các tiểu thương trước màn cầu hôn này.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước như sau:

"Trời ơi là trời, lần đầu tiên coi cầu hôn mà sự chú ý không dồn vào nhân vật chính. Các cô ở chợ quá trời dễ thương rồi"

"Đáng yêu nhất vẫn là các cô tiểu thương, mang luôn cây dù to đùng ra che nắng cho anh ấy. Phen này không biết cầu hôn thành công hay không nhưng nhất định phải cảm ơn các cô ấy nhé"

"Mấy cô ở chợ dễ thương quá trời, tháng 2 nắng lắm, được che dù vầy cũng đỡ vất vả khi cầu hôn. Mấy cô cưng quá".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP