Giải trí

Màn “lột xác” ấn tượng của Hương Tràm sau 4 năm ở Mỹ

Hương Tràm đã có màn “lột xác” ấn tượng từ gu âm nhạc cho đến phong cách thời trang sau thời gian sinh sống và hoạt động tại Mỹ.

Hương Tràm trở lại với hình tượng mới, nóng bỏng và gợi cảm hơn. Cô cũng đổi nghệ danh, định hướng hoạt động âm nhạc theo hướng đa năng.

Mới đây, Hương Tràm vừa chia sẻ hình ảnh thử trang phục với stylist Kelbin Lee, đồng thời, úp mở đây là diện mạo của mình sẽ xuất hiện trong sự kiện quan trọng sắp tới.

Giọng ca Em gái mưa phân vân giữa việc lựa chọn phong cách cá tính với quần ống loe kết hợp áo crop-top hay một chiếc đầm dạ hội nữ tính. Chính vì thế, cô nhờ người hâm mộ của mình góp ý.

Sau 4 năm ở sinh sống và học tập tại xứ cờ hoa, Hương Tràm trở về Việt Nam và sẽ xuất hiện trên sân khấu Ca sĩ mặt nạ mùa 2, diễn ra vào ngày 16/12 tới. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ ca sĩ sinh năm 1995 biểu diễn trong một chương trình lớn sau khi về nước.

Quyết định đi du học khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Tràm khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn kiên định với lựa chọn của mình dù vướng nhiều tin đồn ác ý.

Theo Hương Tràm, khoảng thời gian du học ở Mỹ đã tạo ra cho mình những thử thách và bài học về sự cân bằng. Cô tìm thấy hình ảnh cùng cái tôi mới trong âm nhạc nên muốn trao cho nó cơ hội được trải nghiệm.

Hương Tràm dần thay đổi về những thứ xung quanh mình, bước đầu là chuyển nghệ danh thành Charmy Pham. Cái tên được cô lý giải là kiêu hãnh và quyến rũ như chính phong cách âm nhạc, hình tượng mình đang hướng đến.

Bên cạnh việc học tập, Hương Tràm dành thời gian xuất hiện tại các sân khấu ở hải ngoại với nghệ danh Charmy Phạm. Từ đây, giọng ca 9X bắt đầu có những thay đổi rõ ràng hơn về phong cách thời trang cũng như gu âm nhạc.

Khi hoạt động ở thị trường hải ngoại, quán quân Giọng hát Việt 2012 chọn những thiết kế nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể. Đồng thời, cách trang điểm cũng trở nên sắc sảo và nghiêng về phong cách Latin nhiều hơn.

Song song đó, màu sắc âm nhạc của Hương Tràm cũng đa dạng hơn. Thay vì chỉ mang đến cho người nghe các ca khúc ballad da diết, nhiều tâm trạng, nữ ca sĩ thử sức với những bài hát sôi động, phóng khoáng và tự tin khoe vũ đạo trên sân khấu.

Tháng 8/2023, Hương Tràm gây bất ngờ khi cho phát hành MV Lalala. Có thể thấy, từ âm nhạc đến hình ảnh, phong cách trình diễn của nữ ca sĩ gốc Nghệ An đều mang đậm nét Latin.

Màn "lột xác" này của Hương Tràm khiến nhiều khán giả vẫn chưa thể chấp nhận. Họ cho rằng đây là một bước đi liều lĩnh và có phần mạo hiểm, thậm chí, cho rằng hình ảnh này không phù hợp với nữ ca sĩ. Một số khán giả vẫn hy vọng sẽ nhìn thấy một Hương Tràm nhẹ nhàng, sang trọng với những bản nhạc ballad dạt dào cảm xúc của những năm trước đây.

Hương Tràm sinh năm 1995, quê ở Nghệ An và trở nên nổi tiếng sau khi chiến thắng Giọng hát Việt 2012. Sau chương trình, giọng ca 9X thành công khi sở hữu hàng loạt bản hit như Ngại ngùng, Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa...

Tác giả: Tùng Lâm (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP