Cộng đồng mạng

Màn đánh ghen của cô vợ nuôi ong tay áo gây sốt mạng: Tiểu tam thề "chỉ nằm ôm nhau thôi"

Chị chủ cửa hàng tuyển cô gái này về làm, cho ăn, ở cùng nhà, coi như ruột thịt nhưng không ngờ đến một ngày lại bắt được cô ta đang ngoại tình với chồng mình.

"Tiểu tam" thề: Chỉ nằm ôm nhau thôi

Một vụ bắt ghen được cho là xảy ra ở Nam Định đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, chị vợ là chủ một cửa hàng quần áo đã tuyển nữ nhân viên về làm cho mình, đồng thời sắp xếp luôn chỗ ăn, ngủ trong nhà cho cô gái này.

Tuy nhiên trong thời gian sống tại đây, nữ nhân viên và chồng của chủ cửa hàng đã nảy sinh tình cảm, nhiều lần gần gũi. Thấy chồng có những dấu hiệu bất thường, chị vợ đã nghi ngờ và bắt tại trận chồng cùng nhân viên đang nằm cùng nhau ở phòng ngủ trong tình trạng nhạy cảm.

Cô nhân viên khai nhận tường tận chuyện ngoại tình.

Khi bị tra hỏi, tiểu tam thừa nhận: “1 tháng anh chỉ sang gọi em 1 lần, chỉ cởi quần áo nằm cạnh nhau, trùm chăn. Anh ấy đòi nhưng em không cho. Em thề, nếu quan hệ từ đấy đến giờ chẳng lẽ em không có thai?

Anh không cho em tiền, em không lấy của anh một đồng nào. Anh làm gì có tiền mà cho. Em với anh ấy không đi chơi riêng, không đi nhà nghỉ bao giờ.”.

Người vợ chua chát gọi mẹ tiểu tam đến "mách tội"

Sau khi bắt quả tang chồng và nhân viên ngoại tình, chị vợ đã gọi mẹ mình và mẹ của “tiểu tam” tới để nói chuyện.

Người vợ trong clip bắt ghen cay đắng kể với mẹ của cô bồ: “Cháu đưa nó (nữ nhân viên - PV) về đây, đêm nó ngủ cạnh cháu, chồng cháu ngủ ở phòng khác. Vì có nó là vật cản nên vợ chồng cháu cũng không dám gần gũi. Con cháu còn bé nên hay quấy đêm, cháu mệt nên ngủ rất say. Thỉnh thoảng, mỗi khi muốn gần chồng, sáng sớm cháu mới sang với chồng nhưng anh ấy không làm ăn gì được.

Cháu mua cho chồng rất nhiều thuốc bổ, thế mà có ngờ đâu... Cháu chẳng được hưởng một cái gì cả”.

Chị vợ nói thêm, chị đã từng coi nữ nhân viên như người nhà, ruột thịt, có chuyện gì cũng kể cho nghe. Nhưng cuối cùng chị lại bị chính nữ nhân viên cướp chồng một cách trắng trợn.

Cô nhân viên ngoại tình với ông chủ quỳ gối trước mặt chị vợ.

“Hàng ngày sống với nhau, nói thương chị nhưng vẫn ngủ với anh. Đến giờ chị không thể khóc được vì quá đau khổ, chỉ biết cười thôi. Em chứng kiến bao nhiêu lần anh đánh chị mà chị chẳng làm gì cả. Em làm tan vỡ hạnh phúc gia đình chị, em có thấy hạnh phúc không?” - chị vợ chua chát hỏi “tiểu tam”.

Chứng kiến con gái thừa nhận chuyện cướp chồng người ta, mẹ của “tiểu tam” muối mặt van xin: “Bác xin cháu, bác biết em nó sai. Cháu để gia đình bác dạy lại em”.

"Trong câu chuyện này, người sai nhất chính là gã đàn ông lăng nhăng, ngang nhiên ngoại tình với nhân viên, làm điều sai trái ngay trong chính ngôi nhà của mình. Rồi đến cô nhân viên đã không màng tình nghĩa chị em, đạo đức con người để trở thành kẻ thứ ba. Để rồi cuối cùng, một gia đình đứng trước bờ vực đổ vỡ, một bên thì bố mẹ xấu hổ, rát mặt khi con gái là kẻ cướp chồng, bị người đời chê cười" - một người dùng mạng bình luận.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP