Giải trí

Mai Ngô: "Cháy hết mình" với cơ hội cuối cùng tại Miss Grand Vietnam 2022

Mai Ngô xem Miss Grand Vietnam 2022 là cơ hội cuối cùng của mình để thực hiện ước mơ beauty queen.

Nếu gõ tên Mai Ngô trên Google, người ta có thể nhận về khoảng 27.800.000 kết quả chỉ trong 0,47 giây. Chỉ thế thôi cũng đủ hiểu rằng sức hút của cô gái sinh năm 1995 mạnh đến thế nào. Còn trên Wiki, người ta có thể gọi Mai Ngô với rất nhiều danh xưng như người mẫu, vũ công, diễn viên, rapper...

Mỗi 1 cái tên là bằng chứng cho sự lao động không mệt mỏi của Mai Ngô trong hành trình theo đuổi đam mê của mình. Và ở thời điểm hiện tại, Mai Ngô đi tìm kiếm cho mình thêm 1 danh xưng mà cô mơ ước đã lâu: Hoa hậu.

Mai Ngô được đánh giá là một trong những nhân tố đặc biệt tại Miss Grand Vietnam 2022. Không chỉ bởi danh tiếng từ trước của nữ người mẫu mà cá tính độc đáo của cô cũng là màu sắc hứa hẹn tạo điểm nhấn lớn trong cuộc thi nhan sắc này.

Tất nhiên, với Mai Ngô, mỗi cuộc thi là một cuộc chiến hết mình để đi đến mục đích cao nhất là vương miện.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, Mai Ngô đã thể hiện sự quyết tâm cao độ và đầu tư nghiêm túc cho Miss Grand Vietnam 2022: Không lặp lại những sai lầm ở các lần thi sắc đẹp trước đó, "cháy" hết mình như đây là cơ hội cuối cùng!

Theo dõi Miss Grand International đã lâu, Mai ấn tượng với hình ảnh các nàng Hậu nóng bỏng, tràn đầy năng lượng và mang nhiều yếu tố mới lạ. Ở cương vị là một khán giả xem cuộc thi nhan sắc, Mai thấy Miss Grand rất hấp dẫn và giải trí. Thành công của đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Grand 2021 - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thực sự truyền cảm hứng cho Mai về thành tích của nhan sắc Việt Nam trên đấu trường thế giới và khi Miss Grand Vietnam mở cổng ghi danh, Mai đã nuôi ý định tham gia của mình.

Mai Ngô cảm giác thế nào khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng khi dự thi Miss Grand Vietnam 2022?

Không riêng các khán giả hâm mộ và luôn ủng hộ cho Mai, các bạn fan sắc đẹp mà còn những người biết đến Mai trước đây cũng dành những lời động viên, lời chúc cho Mai tại cuộc thi. Mai rất vui và xúc động với nhưng tình cảm mà khán giả dành cho mình vẫn như ngày đầu tiên làm nghề.

Bạn có lường trước được phản ứng của công chúng dành cho sự trở lại của mình không?

Từ sau cuộc thi năm 2017, Mai rất e dè trước phản ứng của công chúng khi mình công bố ứng tuyển.

Mai Ngô có thường xuyên đọc các bình luận trên mạng xã hội về mình không? Có bao giờ bạn bị stress vì những lời chê bai?

Mai có đọc nhưng không thường xuyên vì Mai cũng bị ảnh hưởng, stress từ những bình luận chê bai tiêu cực. Nhiều lúc cũng muốn biết công chúng đang nghĩ gì về mình nhưng bản thân cũng không thể chịu nổi những bình độc hại.

Bên cạnh sự ủng hộ cũng có không ít những ý kiến trái chiều và cho rằng Mai Ngô đang thật sự quá loay hoay trên con đường nghệ thuật khi vừa là người mẫu, lấn sân ca sĩ rồi lại thi người đẹp. Quan điểm của bạn về việc này?

Hơn 2 năm trôi qua vì đại dịch cũng cho Mai nhiều suy nghĩ khác đi và trưởng thành hơn. Và Mai xem đây cũng là cơ hội cuối, dành 1 năm thanh xuân để mình được cháy với ước mơ beauty queen cùng Miss Grand Vietnam.

Cá tính mạnh, không ngại va chạm là những tính cách mà Mai Ngô đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với nhiều khán giả. Khi tham gia Miss Grand Vietnam 2022, Mai có tiếp tục mang những cá tính đó đến sân chơi nhan sắc này không?

Tại Miss Grand Vietnam, cá nhân Mai cảm thấy được những năng lượng tích cực khi mình được chào đón và ủng hộ. Mai muốn mang những câu chuyện của bản thân để truyền cảm hứng tới mọi người, chia sẻ hoạt động thiện nguyện mình đã làm để giúp các em nhỏ bị hở hàm ếch và kêu gọi để có thể giúp đỡ được nhiều hơn.

Mùa đầu tiên của Miss Grand Vietnam được fan sắc đẹp dự đoán sẽ rất gay cấn khi hội tụ nhiều "drama queen" như Mai Ngô, Mỹ Khôi, Thùy Trâm. Mai nghĩ sao về điều này?

Đây không phải là một cuộc thi truyền hình thực tế nên đối với Mai, Mỹ Khôi, Thùy Trâm và các bạn thí sinh khác cũng là những người bạn có duyên trong cuộc thi.

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai từng có câu nói gây tranh cãi là "Giám khảo muốn biết về tôi thì hãy search Google". Nếu tại Miss Grand Vietnam 2022 nhận được câu hỏi tương tự, bạn sẽ trả lời như thế nào?

Mai đã rút ra bài học của mình về phần trả lời để tự giới thiệu bản thân. Nhiều năm qua Mai đã dành thời gian để suy ngẫm về mình và học cách trao yêu thương nhiều hơn. Nếu gặp lại yêu cầu tương tự, Mai sẽ không để những lỗi không đáng có tái diễn.

Mai Ngô đã chuẩn bị những gì cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022?

Mai dành nhiều thời gian luyện tập thế dục thể thao, thay chế độ ăn "eat clean" giàu năng lượng nhưng vẫn thon gọn vóc dáng, chỉnh nha, chỉnh sửa phát âm Tiếng Anh, luyện tập để trả lời interview, catwalk, những câu chuyện truyền cảm hứng của mình, trang phục và hình ảnh chỉnh chu nữa.

Trong Top 53 Miss Grand Vietnam 2022 hiện nay, Mai đánh giá ai là "đối thủ nặng ký" của mình?

Mai thấy ai cũng có có tài năng, nhan sắc và dấu ấn riêng của mình. Và vì là năm đầu nên không có một thước đo nào cả, ai cũng có thể thắng nên Mai phải có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, "khô máu" với mùa đầu.

Mục tiêu của Mai Ngô tại Miss Grand Vietnam 2022 là gì?

Lần trở lại này sau 5 năm của Mai, nên quan trọng hơn hết Mai muốn công chúng nhìn thấy được hành trình thay đổi của mình như thế nào.

Xin cảm ơn Mai Ngô về những chia sẻ!

Showbiz Team

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP