Cộng đồng mạng

Mải mê chụp ảnh sen, nhiều cô gái nhận về cái kết “đắng ngắt“

Chụp ảnh sen thì đẹp đấy, thế nhưng chỉ cần một chút sơ sẩy là các cô gái nhanh chóng nhận về cái kết chỉ biết " méo mặt".

Chụp ảnh sen hiện đang là trào lưu của các chị em mỗi mùa sen nở rộ.

Ghé thăm các địa điểm chụp ảnh hoa sen, nhiều người dễ dàng thấy được hình ảnh hội chị em xúng xính váy áo duyên dáng và "sống ảo" bên những búp sen hồng.

Thế nhưng để có được những bức ảnh đẹp không ít chị em phải nhận về cái kết "méo mặt" vì chút sơ sẩy của mình.

Có lẽ vì mải tạo dáng bên hồ sen nên các chị em đã nhận về hậu quả là ngã xuống nước, ướt như chuột lột.

Bị ngã xuống nước là trường hợp khá phổ biến, đặc biệt, các bạn gái khi đi chụp ảnh muốn tạo dáng trên thuyền, trên cầu nhưng trong khi thuyền, cầu ít, vội chạy ra tranh thuyền nên dễ ngã xuống.

Thực tế những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" của hội chị em bên hồ sen không hiếm, nhưng mỗi lần nhìn thấy ai nấy cũng phải bật cười vì sự "hy sinh vì nghệ thuật" này.

Loạt ảnh mải mê tạo dáng mà ngã nhào xuống hồ chính là minh chứng rõ rệt nhất của việc chụp ảnh không phải một công việc đơn giản.

Có lẽ cô gái này mong muốn có được những bức ảnh chụp với sen cực "đắt giá" mà quá mải mê tạo dáng khiến chiếc thuyền lật lúc nào không hay.

Khoảnh khắc hài hước này chính là minh chứng cho câu nói đằng sau những bức ảnh đẹp chắc chắn là cả một "thảm họa".

Lần này thì cả hội cùng ngã nên khỏi lo ai trêu cười ai.

Cô gái này muốn thực hiện một bộ ảnh khác với những tấm hình đã chụp ở hồ sen trước đó nên cô chỉ diện áo hồng, quần short trắng. Tuy nhiên, thuyền bị lật, cô ngã luôn xuống ao sen. Quần và một góc áo ướt, lấm hết bùn đen.

Bức ảnh từng được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình vì khoảnh khắc có 1-0-2. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP