Cộng đồng mạng

Mãi không có người yêu, cô gái 28 tuổi bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà

Cô gái 28 tuổi bị mẹ đuổi ra khỏi ra vì mãi không chịu có người yêu. Cô gái cũng có hành động khiến nhiều người phải ngỡ ngàng để phản đối lại ý kiến của bố mẹ.

Nhiều người cho rằng, với phụ nữ thì thanh xuân vô cùng ngăn ngủi. Nếu như không thể kết hôn trước 35 tuổi thì cô gái đó đã bỏ lỡ nhiều người đàn ông ưu tú. Vì thế, các bậc phụ huynh đều mong muốn con gái mình có thể yêu đương và kết hôn trước độ tuổi này. Và bố mẹ cũng có nhiều biện pháp thuyết phục con gái tìm đối tượng kết hôn, điển hình như trường hợp của cô gái 28 tuổi người An Huy (Trung Quốc).

Do mãi chưa có người yêu, lại không theo lời sắp đặt hẹn hò của bố mẹ nên cô đã bị đuổi ra khỏi nhà. Trong cơn tức giận, cô cũng có hành động phản đối bằng cách trải đệm nằm ngay trên đường.

Cô gái trẻ cho biết, quan điểm giữa mình và bố mẹ khác nhau. Nếu như bố mẹ cô muốn con gái kết hôn càng sớm càng tốt để ổn định thì cô cảm thấy tới một lúc nào đó bản thân tìm được đối tượng sẽ tính tới chuyện trọng đại. Và chuyện này không thể ép buộc khi bản thân cô vẫn chưa sẵn sàng.

“Rõ ràng là cuộc hôn nhân của tôi, vậy tại sao bố mẹ luôn can thiệp? Tôi không thể tự mình quyết định sao? Tôi thà ngủ ngoài đường còn hơn đi hẹn hò và kết hôn mù quáng. Bố mẹ tôi đuổi tôi ra ngoài, bảo tôi tự đi tìm bạn trai. Khi nào tìm được thì mới cho về nhà." – Cô gái trẻ tâm sự.

Ngoài trường hợp của cô gái trẻ, hiện nay có rất nhiều người cũng gặp phải tình trạng tương tự và chỉ khác là mức độ thúc giục của các bậc phụ huynh. Thậm chí, có người vì phản đối ý kiến gay gắt của bố mẹ dẫn tới không nhìn mặt người thân.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP