Cộng đồng mạng

Mặc phản cảm trên tàu điện, cô gái gây ngao ngán

Mới đây, có một sự việc xảy ra trên tàu điện ngầm ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc khiến cư dân mạng ngao ngán về thế hệ trẻ bây giờ.

Mới đây, có một sự việc xảy ra trên tàu điện ngầm ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc khiến cư dân mạng ngao ngán về thế hệ trẻ bây giờ. Tàu điện ngầm là phương tiện nhanh và rẻ ở các thành phố lớn ở Trung Quốc, được giới văn phòng và người trẻ ưa chuộng.

Trên tàu điện ngầm, bạn có thể bắt gặp rất nhiều người trẻ ăn mặc sành điệu, có ngoại hình nổi bật nhưng cũng không thiếu những người ăn mặc kỳ quái. Ngày hôm đó là giờ tan sở nên có nhiều nam nữ thanh niên ùa vào tàu điện ngầm. Sau một lúc ổn định chỗ ngồi, có một cô gái ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người trong toa tàu.

Cô gái này khoảng 20 tuổi, mặc một chiếc áo ống màu trắng, áo khoác lưới màu đen, đeo túi thời trang. Phần thân trên của cô không có gì phản cảm nhưng khi nhìn xuống phía dưới, ai cũng phải kinh ngạc và không dám nhìn thẳng vào.

Cô gái này không mặc gì ngoại trừ một chiếc quần lót, lộ ra đôi chân thẳng tắp. Vì trong tàu điện ngầm hết chỗ ngồi nên cô gái chỉ có thể đứng. Bên cạnh là 3 nữ sinh khác nhưng họ đều xấu hổ khi nhìn bộ quần áo của cô gái này, chỉ có thể quay đầu sang một bên.

Ngoài 3 nữ sinh, những người khác trên tàu điện ngầm cũng nhanh chóng chú ý đến trang phục kỳ lạ của cô gái trẻ. Một số đàn ông lén liếc nhìn khuôn mặt cô gái, còn những phụ nữ trung niên thì xì xào bàn tán.

Không phải cô gái này không để ý tới ánh nhìn của người khác. Khi thấy mọi người xì xào bán tán và liếc nhìn mình, cô cũng ái ngại và xấu hổ. Rõ ràng cô nhận ra bộ quần áo mình đang mặc có vấn đề.

Khi cô gái này bị chụp lén và đăng lên mạng, cư dân mạng nhận xét “mặc như không mặc”, “chẳng khác gì khỏa thân”. Có người cho rằng, cô gái này cố tình ăn mặc như vậy để trở nên nổi tiếng.

Cuối cùng, bộ trang phục của cô gái bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ, họ bình luận cô gái này không biết xấu hổ, phô bày cơ thể một cách phản cảm, có thể làm dấy lên những ý đồ đen tối của kẻ xấu.

Ai cũng yêu thích cái đẹp, muốn bản thân mình rạng ngời, nổi bật hơn so với người khác. Tuy nhiên, dù xã hội có hiện đại đến mấy, việc ăn mặc phản cảm ở nơi công cộng là điều khó chấp nhận.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP