Thể thao

Lý do thầy Park thay đổi kế hoạch với U23 Việt Nam, chọn V.League là "điểm đến"

Thầy Park dự kiến sẽ sang Campuchia để dõi theo hành trình của U23 Việt Nam tại U23 Đông Nam Á 2022. Tuy nhiên, lý do bất ngờ đã khiến vị chiến lược gia Hàn Quốc thay đổi kế hoạch và chọn V.League làm “điểm đến”.

Theo kế hoạch ban đầu, để tuyển chọn những nhân tố sáng giá cho U23 Việt Nam tại Sea Games 31 trên sân nhà vào tháng 5 tới, thầy Park sẽ sang Campuchia để dự khán các trận đấu của đội bóng ở vòng chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Tuy nhiên, kế hoạch ấy mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã không thể thực hiện. Thay vào đó, ông tiếp tục ở lại Việt Nam để đi theo dõi các trận đấu tại vòng 1 V.League 2022, gần nhất là màn so tài giữa Bình Định với Viettel diễn ra vào tối ngày 25/2 vừa qua.

Theo tiết lộ, lý do chính khiến HLV Park Hang Seo không thể sang Campuchia đồng hành cùng U23 Việt Nam là bởi tình hình dịch bệnh Covid 19 đang căng thẳng ở quốc gia này. Điều ấy được thể hiện bằng việc rất nhiều cầu thủ của chúng ta tham dự giải đấu liên tục có kết quả dương tính sau mỗi màn so tài.

Thầy Park không sang Campuchia theo dõi U23 Việt Nam vì những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19

Ở trận bán kết vừa qua với Timor Leste hôm 24/2, U23 Việt Nam thậm chí chỉ có đúng 13 cầu thủ ra sân - con số tối thiểu mà ban tổ chức yêu cầu với một đội bóng để bắt đầu trận đấu. Đó là còn chưa kể, thủ thành Trần Liêm Điều phải vào sân để đá ở vị trí tiền đạo khi một cầu thủ U23 Việt Nam gặp chấn thương.

Vậy mới thấy được tình hình dịch bệnh căng thẳng và những khó khăn mà U23 Việt Nam đang gặp phải tại giải đấu. Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như việc có quá nhiều gương mặt trong thành phần đội U23 Việt Nam dương tính khiến cho thầy Park rất khó đánh giá khả năng cũng như chất lượng đội bóng nên vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định ở lại Việt Nam thay vì sang Campuchia.

Ông xuất hiện trên sân Quy Nhơn để theo dõi trận Bình Định - Viettel

Trong trận đấu vào tối ngày 25/2, khi có mặt ở sân Bình Định, thầy Park đã có thể theo dõi những ngôi sao như Hồ Tấn Tài, Đức Chinh, Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng,.. thi đấu. Trong ngày hôm nay 26/2, màn so tài tâm điểm giữa Nam Định với HAGL sẽ diễn ra. Không loại trừ khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ góp mặt trên sân Thiên Trường.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP