Giải trí

Lương Thế Thành không dám chê Thúy Diễm nấu ăn dở

Nam diễn viên tiết lộ bà xã không có khiếu nấu nướng nhưng anh không dám chê đồ ăn cô nấu vì sợ Thúy Diễm giận.

Sau gần 2 năm chung sống, điều gì ở Thúy Diễm khiến anh cảm thấy thích nhất?

- Đó chính là sự thoải mái, vô tư của Diễm. Cô ấy làm cho mọi người cảm thấy thoải mái, không có phức tạp hay gánh nặng khi ở bên cạnh cô ấy. Diễm không bao giờ thể hiện những điều lo lắng tột cùng của cuộc sống. Kể cả lúc bị rối trí khi gặp vấn đề nào đó, Diễm cũng không bộc lộ nhiều trên gương mặt. Cô ấy chia sẻ nhiều với tôi nhưng sau đó lại vui vẻ và cười. Lúc nào nụ cười cũng thường trực trên gương mặt của cô ấy. Điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên Diễm. Kể cả khi tôi gặp khó khăn, cô ấy cũng là người ở bên, mang đến cho tôi cảm xúc tích cực.

Lương Thế Thành và bà xã - diễn viên Thúy Diễm.

- Diễn viên Thúy Diễm ở nhà là người phụ nữ như thế nào?

- Diễm bị cái tính hay hậu đậu, ví dụ đang cầm cái gì đó nhưng lơ là một tý là buông tay làm rơi liền. Khi đi đứng, cô ấy cũng không nhìn trước nhìn sau nên thường xuyên bị té ngã. Với tôi, Diễm là một cô gái vô tư. Cô ấy không suy nghĩ nhiều, lúc nào cũng khiến cuộc sống và tinh thần của mình trở nên lạc quan và cô ấy lạc quan đến mức hậu đậu (cười). Cô ấy không để tâm nhiều về những thứ xung quanh mình, không suy nghĩ quá nhiều và luôn làm những điều mình thích.

Diễm không phải người phụ nữ nấu ăn giỏi nhưng được cái rất chịu khó. Từ lúc lấy chồng, Diễm đi học một số món để về nấu cho chồng ăn. Mặc dù có nhiều món ăn không được nhưng tôi cũng ráng ăn và góp ý để lần sau cô ấy nấu tiếp. Tôi không dám chê vì sợ cô ấy giận, lần sau không nấu cho nữa thì không có cái mà ăn (cười).

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Lương Thế Thành, Thúy Diễm

- Sau khi kết hôn, anh thay đổi như thế nào trong việc hợp tác, diễn cảnh tình cảm với các bạn diễn nữ?

- Tôi không e ngại gì hết, trước đây hay bây giờ cũng vẫn vậy thôi. Gần như cả nước và tất cả các bạn diễn của tôi đều biết việc Lương Thế Thành đã có vợ. Vì thế, tôi không ngượng ngùng, e dè mà luôn tạo cho bạn diễn có cảm giác vui vẻ, thoải mái, gần gũi khi ở trên phim trường. Trước mỗi cảnh quay, nhất là những cảnh tình cảm, tôi thường bàn bạc kỹ với bạn diễn về cách diễn để tạo cho họ sự tin tưởng, an tâm. Tôi nghĩ rằng mình tôn trọng họ thì họ sẽ tôn trọng mình.

- Bà xã anh có phản ứng gì khi xem cảnh tình cảm của chồng trên tivi?

- Cô ấy rất bình thường thôi (cười). Khi ở nhà, hai vợ chồng tôi thường xuyên cùng xem phim của nhau. Hầu như những phân đoạn Diễm đóng cảnh ôm hôn với các bạn diễn nam khác, tôi luôn xem với tính chất là người trong nghề để góp ý cho vợ. Tôi không bao giờ xem những cảnh đó với tinh thần xét nét, soi mói hay làm khó vợ. Diễm cũng vậy, cô ấy không bao giờ ghen. Tôi thấy mình may mắn khi cưới được Diễm. Cô ấy rất hiểu chồng và cùng là diễn viên nên cô ấy rất hiểu tính chất công việc của tôi.

- Là vợ chồng ở ngoài đời, anh chị gặp khó khăn và thuận lợi gì khi đóng phim chung?

- Vợ chồng tôi gặp khó khăn khi phải đóng cảnh chửi rủa, đánh đập nhau vì từ trước đến giờ tôi và Diễm chưa bao giờ xảy ra cự cãi hay nổi giận. Khi vào những cảnh đó, chúng tôi phải ngồi bàn với nhau rất kỹ về cách diễn để thể hiện làm sao cho đạt. Chúng tôi gặp nhiều thuận lợi khi đóng phim chung vì hai đứa lúc nào cũng ở cạnh nhau, có thể không chỉ làm việc ở phim trường mà vẫn có thể trao đổi công việc khi về nhà. Sau một ngày làm việc, chúng tôi thường điểm lại và bàn luận về những điều chưa hoàn thiện, chưa chỉn chu để rút kinh nghiệm. Đôi khi, có những thứ tế nhị không thể nói với nhau trên phim trường, chúng tôi sẽ để dành về nhà rồi cùng bàn.

Lương Thế Thành, Thúy Diễm trong phim Đời không như là mơ.

- Anh chị làm thế nào nếu rơi vào trường hợp giận dỗi ở ngoài đời nhưng phải đóng chung cảnh tình cảm?

- Khi còn đang quen nhau, có lần tôi và Diễm giận nhau nhưng đến đoàn phim lại phải đóng cảnh yêu thương, tình cảm và cười nói vui vẻ với nhau. Tôi vẫn nhớ buổi sáng đó ở đoàn, tôi và cô ấy ban đầu nhìn nhau với ánh mắt hình viên đạn, liên tục lườm nguýt. Sau đó, hai đứa mạnh ai nấy đi hóa trang, thay trang phục rồi ra quay. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay, cả tôi và Diễm đều quên chuyện đó. Cả hai gác lại chuyện riêng tư để ngồi tập thoại với nhau. Sau những cảnh tình cảm, đôi bên đều nhún nhường và dễ làm huề với nhau. Tôi nghĩ đó cũng là cái hay trong tình yêu của những người cùng làm nghề với nhau.

Từ lúc tôi và Diễm quen nhau đến bây giờ đã 4-5 năm rồi, chưa bao giờ chúng tôi cãi vã, lớn tiếng với nhau. Hai đứa chỉ giận hờn vu vơ nên chúng tôi rất dễ làm lành với nhau.

- Những lúc hai vợ chồng ở bên nhau 24/24 khi đóng phim chung, anh cảm thấy thế nào?

- Tôi chưa bao giờ thấy chán vì gặp nhau quá nhiều còn Diễm như thế nào thì chắc phải hỏi cô ấy (cười). Thực ra chúng tôi chỉ đóng chung một số phim rồi mạnh ai nấy chạy theo công việc riêng của mỗi người. Hai vợ chồng tôi nhiều khi chỉ có thể gặp nhau trước khi đi ngủ vì mỗi ngày mở mắt ra, mỗi đứa phải chạy đến một đoàn phim khác nhau và hầu như ngày nào cũng phải làm việc liên tục từ sáng đến tối.

Chúng tôi chỉ có thể dành thời gian cho nhau những lúc rảnh. Cả hai đều không cho phép bản thân lơ là hay xem thường nghề nghiệp của mình. Không có chuyện chúng tôi đứa gác lại công việc để đi chơi với nhau vì hai đứa không muốn làm ảnh hưởng đến ê-kíp. Những lúc rảnh, hai vợ chồng tôi ở bên nhau suốt, cùng nhau đi ăn. Nếu hai đứa cùng được nghỉ, vợ chồng tôi sẽ đi du lịch dài ngày.

Tác giả: Chi Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP